PDA

View Full Version : Khuon nhua giá cả cạnh tranh,phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo


toitenhien102
26-01-2015, 03:21 PM
Khuon mau (http://khuonmau.net.vn/)Đức Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn nhựa, khuôn mẫu, sản phẩm nhựa, nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với đội ngũ nhân lực trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác và kĩ thuật cao . Cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng những kĩ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để đáp ứng cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.
Việt Nam cần phải sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp chế tạo khuôn của nước này, đặc biệt là các công nghệ vi tính hóa và tự động hóa. Các chuyên gia đã nói như vậy trong một hội thảo ở thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn mẫu được sử dụng để chế tạo máy móc công cụ, các linh kiện công nghiệp, máy ép, máy dập và các sản phẩm khác.
Ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ laser. Trong đó, công nghệ hàn đắp Laser là phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất cho quy trình sửa chữa, tạo dạng, đập và hàn khuôn hàng loạt.
Khuôn dập (http://khuondap.net/) : Chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ nhựa, sản phẩm cơ khí tinh xảo và kĩ thuật cao . Cùng với nhu cầu ngày càng cao cùa người dùng, chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng những kĩ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để phục vụ cho đời sống của người dân
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) giá rẻ, chất lượng cao, công ty luôn phân phối với giá thành rẻ nhất thị trường Việt
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com.
http://khuonnhua.com.vn/ (http://khuonnhua.com.vn/)