PDA

View Full Version : Hướng dẫn lựa chọn phong cách thời trang giày công sở cho phái đẹp


lethi1990
26-01-2015, 12:09 PM
biquyetchamcon.com (http://biquyetchamcon.com) - Hiện có nhiều loạt mẫu mã giày đẹp khá hot trong đợt Thu/Đông này, song chẳng phải phong cách thời trang nào cũng thích hợp cùng nhu cầu của người dùng, vì vậy bên dưới sẽ là một vài phong cách thời trang giày dép thịnh hành, dễ để kết hợp đồng thời linh hoạt với mọi tình huống.

Trước tiên, vẫn chế tác trên vật liệu da phẳng thịnh hành, các kiểu giày nữ từ phía thương hiệu Salvatore mang đến show giày mùa Thu Đông năm nay tuân thủ tuyệt đối quy luật cao cấp ở trong các nét vẽ thảo. Mở màn đó là những sự phô bày rất là mạnh mẽ song lại vẫn không mất đi sự trang nhã của các đôi giày sandal gót nhọn cùng dây quai bắt ngược độc đáo, tiếp đó là những đôi giày thời trang boots cổ cao được giản lược tính bụi bặm vì được có những đường cắt qua chân mình hay mẫu nhọn mũi trang nhã, vậy nên nếu bạn gái là cô nàng năng động chuộng các mẫu giày táo bạo độc nhất, đó ắt hẳn sẽ là phong cách thời trang mà bạn nên chọn dành cho thời gian thời trang cuối năm nay.

Với sự hoài cổ từ thập niên 40, kiểu giày thời trang có đế vuông đã được hãng Marc Jacobs cho ra mắt cho đợt Thu Đông cuối năm nay không chỉ có được cảm tình của phái đẹp văn phòng mà lại cũng được ái mộ từ các fan cuồng phong cách thời trang khắp cả hành tinh, bắt mắt cùng loại đế chắc chắn và cực kì vừa chân, các thiết kế giày nữ đã được phủ chất da sang trọng mang sự pha màu tài tình giữa các gam màu trầm sang trọng. Bên cạnh đó, nút ăn điểm cho phép phong cách thời trang của công ty Marc Jacobs đạt được lượng khách hàng đông đảo vào thời gian cuối năm nay đó là việc hòa hợp giữa vật liệu bằng da thuộc, da trơn hay da của rắn.
http://xn--phongcchthitrangl-cpb9285lc8a.vn/upload/Colombo/30083/20140305/basic.jpg

Có thể nói rằng, mẫu giày nữ hiện là phong cách thời trang hòa trộn thú vị giữa 1 chút điên loạn cùng với muôn phần quí phái để mà các nàng văn phòng nào cũng hãy xỏ qua đó là đôi giày dép có mũi nhọn được hãng Michael Kors mang tới show giày Thu/Đông năm nay, có sự góc nhọn nhưng vẫn rất thanh lịch. Vừa ấn tượng bằng mẫu giày sang trọng cùng với những đường vắt ngang khá là ngẫu hứng, ngay do sự phối hợp hài hòa từ bốn tone màu thịnh hành màu đen – trắng – xanh coban – cam mới thật sự là điểm nổi bật tạo nên đẳng cấp trong nghề cho nhà thiết kế danh tiếng trên.

Phong cách thời trang ở hãng giày Louis Vuitton đã nhắm tới chiều hướng táo bạo với những đôi giày sandals quai mỏng cùng với phần đế đầy đặn, không chỉ thế, nhà thiết kế trứ danh này cũng khá biết cách lôi cuốn phái đẹp qua việc trình làng hai trường phái bình dân lẫn quý phái cho mẫu xăng-đan quai mảnh với loại đế đặc dày, 1 quyết định táo bạo từ nhãn hiệu nổi danh trên, ngược với một vài nhãn hiệu cùng đẳng cấp thường nhắm đến dáng giày kiểu kín riêng cho mùa Thu Đông năm nay.

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem trên website này (http://capnhattinhot.com/)