PDA

View Full Version : Mic không dây Shure UR6S được các quán karaoke nổi tiếng tin dùng.


buigiang207
26-01-2015, 11:17 AM
http://vidia.vn/content/hinh/uploads/image/micro-khong-day-shure-ur6s.jpg


mic không dây Shure UR6S được các quán karaoke nổi tiếng tin dùng.

Thương hiệu micro Shure (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-cao-cap-ban-chay) từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Shure luôn mang đến cho người dùng những micro có chất lượng rất tốt từ những sản phẩm có mức giá trung bình cho đến những sản phẩm cao cấp shure đều đáp ứng được những yêu cầu khó nhất của khách hàng.
Và tiếp nối những dòng micro nổi tiếng đó shure tiếp tục cho ra mắt mic không dây Shure (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-cao-cap-ban-chay) UR6S với những tính năng nổi bật và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà những dòng micro thông thường (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-ban-chay) mắc phải.

http://quangcaov2.com/anhtuyetchi/523.jpg

mic không dây Shure UR6S với sóng UHF dành cho ca hát chuyên nghiệp. Đầu tiên phải vidia phải nói đến thiết kế của anh chàng này, Shure luôn chú trọng đến kiểu dáng thiết kế từ thiết bên trong cho đến bên ngoài. mic không dây Shure UR6S được thiết kế tinh tế và sang trọng, bắt mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên Không giống như những micro trước rất kén amply thì mic không dây Shure UR6S lại cải thiện rõ rệt chất lượng âm thanh cũng như cho tiếng ca mượt mà hơn, dễ chịu với nhìu hệ thống âm thanh. Tập trung vào chất lượng micro, mic không dây Shure UR6S tạo ra chất tiếng sáng hơn, hạn chế khá nhiểu hiện tượng vỡ âm trong những đoạn cao độ. Dù được thiết kế sử dụng trong gia đình nhưng Shure UR6S trong quá trình thiết kế đã được chú trọng khả năng thể hiện chất giọng chi tiết của người hát, giúp người hát dễ dàng tự do phô diễn chất giọng của mình mà không còn bị bó hẹp ở mức nhạy âm hạn hẹp. Đặc biệt sóng UHF mạnh mẽ giúp cho người sử dụng hoàn toàn thoải mái, giảm đi nỗi lo âu bị ngắt sóng trong những đoạn cao trào làm cho bạn bị mất hứng và chán nản. Bên cạnh đó hứng đến người tiêu dùng cao cấp, mic không dây Shure UR6S không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đẹp mà còn được yêu thích bởi bộ thu sóng với màn hình LCD hiển thị tần số sóng và các thông tin cần thiết.Bạn thấy đó sở hữu 6 ưu điểm nổi bật mic không dây Shure UR6S sẽ là đối thủ nặng kg với những dòng micro. Bộ Shure UR6S có 2 micro được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn khác hẳn với những micro rẻ tiền (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-gia-re)khác.Nếu bạn đang muốn tìm cho dàn karaoke nhà bạn một bộ micro (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-ban-chay) để kể hợp thì Vidia khuyên bạn nên chọn dòng mic không dây Shure UR6S đang được rất nhiều quán karaoke sử dụng hiện nay.
Hãy ghé ngay cửa hàng Vidia 207 Tân Phước để hát thử miễn phí dòng micro này nhé. Bạn sẽ bất ngờ vì những gì mà anh chàng này mang lại giọng hát của bạn đấy.

Tại sao Vidia khuyên bạn ghé đến cửa hàng của chúng tôi.
Tư vẫn rõ ràng để hiểu được ưu nhược điểm từng loại đầu phát để phù hợp cho từng loại tivi HD – 3D và từng nhu cầu sử dụng. Xem thử phim HD – 3D chiếu qua tivi 55 inches cho mỗi loại đầu phát để xem độ nét, độ mịn của hình ảnh trước khi mua. (Tivi từ 46 inches mới phân biệt được phim HD ready & Full HD). Lắp đặt tận nhà miễn phí khi nào bạn ưng ý thì nhân viên mới được về. Sản phẩm qua chọn lọc và test kĩ càng. Lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tận nhà cho quý khách trong suốt thời gian sử dụng. Đổi trả trong vòng 7 ngày. Giao hàng miễn phí trong nội thành. Chỉ bán những sản phẩm có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng. Giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi nội thành Hồ Chí Minh. http://g.vatgia.vn/gallery_img/10/fcz1395129118.jpg
Ship hàng đi 64 tỉnh thành toàn quốc, và nước ngoài Úc, Mỹ, Canada... http://g.vatgia.vn/gallery_img/10/oca1395129117.jpgHãy liên lạc với Vidia để có được những sản phẩm chính hãng chất lượng.http://vidia.vn/Logo/logoslogan.png