PDA

View Full Version : Giúp trẻ hóa da với thực phẩm cùng công nghệ cao


onlysnowlotus
26-01-2015, 11:03 AM
Người Nhật được xem là có tuổi thọ lâu nhất thế giới, và phụ nữ Nhật cũng có làn da trẻ trung với những phương pháp làm đẹp được phụ nữ trên thế giới học hỏi. Bí quyết trẻ hóa làn da của họ có thể duy trì sự trẻ hóa chống lại lão hóa? Đó là bắt nguồn từ bữa ăn hàng ngày phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên đơn giản nhất.
http://trehoada.org/wp-content/uploads/daunanh.jpg
Những bữa ăn hàng ngày với lượng dưỡng chất được lựa chọn kỹ lưỡng, với những loại thực phẩm có khả năng chống lão hóa da, tăng cường sức khỏe giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da. Vậy những thực phẩm đó là loại nào?
Thực phẩm chống lão hóa da trẻ hóa làn da hiệu quả (http://trehoada.org/tre-hoa-da-cong-nghe-cao/) phải kể đến đầu tiên đó là đậu nành. Trong đậu nành chứa hàm lượng Genistein cao có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Uống sữa đậu nành hàng ngày sẽ giúp chị em giảm các nếp nhăn, nám da, tàn nhang từ đó trẻ hóa làn da trở lại.
Ngoài ra còn có các loại thực phẩm khác như cá hồi, các loại cá da trơn giàu omega, chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch và cho làn da. Cà rốt chứa nhiều vitamin A chất chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Và rượu vang loại rượu được phái đẹp yêu mến, mỗi ngày 1 ly rượu vang không chỉ giúp ăn ngon hơn, tăng cường sức khỏe mà còn giúp duy trì làn da trẻ trung.
http://trehoada.org/wp-content/uploads/cahoi.jpg
Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tăng cường rau xanh, hoa quả, chất xơ và tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe chính là cách để duy trì làn da trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa. Tham khảo list thực phẩm chống lão hóa da
Bên cạnh việc ăn uống chăm sóc da hàng ngày thì các liệu pháp công nghệ trẻ hóa da hiện đại sẽ giúp chị em trẻ hóa làn da hiệu quả hơn với các công nghệ hiện đại được nghiên cứu bởi các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới như công nghệ nâng cơ mặt tự nhiên (https://chamsoctrehoalanda.wordpress.com/wp-admin/%20http://trehoada.org/cang-da-nang-co-ultherapy-hoa-ky/) không phẫu thuật Ultherapy, trẻ hóa da mặt bằng Laser Revlite (https://chamsoctrehoalanda.wordpress.com/wp-admin/%20http://trehoada.org/tri-nam-tan-nhang-tre-hoa-da-bang-laser/), ... hiện đã có mặt tại Việt Nam. Xem chi tiết công nghệ cao tại Trehoada.org

Chi tiết https://chamsoctrehoalanda.wordpress.com/