PDA

View Full Version : Trắng sáng da với oliu đậu đỏ


onlysnowlotus
26-01-2015, 10:31 AM
Mùa đông là một thời điểm lý tưởng để bạn gái tắm trắng da toàn thân, tắm trắng da mặt hiệu quả. Nguyên liệu tắm trắng tự nhiên là nguyên liệu được nhiều bạn trẻ yêu thích, trong đó phải kể đến đậu đỏ yến mạch và cám gạo ngọc trai.
http://4.bp.blogspot.com/-x0VWQAL8Xug/VML8U6pgE0I/AAAAAAAAAQk/WFgT7gZ-y8E/s1600/tam-trang-bang-dau-do-2.jpg
Đậu đỏ yến mạch sở dĩ được lựa chọn Tắm trắng bằng đậu đỏ (http://tamtrangantoan.com.vn/ngac-nhien-hieu-qua-tam-trang-bang-dau-do/) và yêu thích bởi sự lành tính, nguyên liệu tự nhiên, dễ mua, dễ sử dụng giá cả phải chăng so với cám ngọc trai. Bạn có thể tìm mua nguyên liệu tự nhiên này trong siêu thị và tự phơi khô say với máy xay đa năng.
Đậu đỏ và yến mạch đều có chứa các loại vitamin làm đẹp C, E, B1, B6 cùng chất chống oxy hóa từ đó có khả năng làm đẹp làn da, trẻ hóa da, giảm vết thâm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn, cải thiện độ sáng của da.

http://4.bp.blogspot.com/-R_wXD4PCqwE/VML8b_m7fjI/AAAAAAAAAQs/wWmPvsWaIEU/s1600/0030046c6db33b0ae49e8e808262ecab.jpg
Vào mùa đông da thường bị khô nẻ, do vậy để làm da mịn màng hơn bạn hãy cho thêm dầu oliu vào hỗn hợp bột trên để da mềm mướt hơn tham khảo tắm trắng bằng dầu oliu (http://tamtrangantoan.com.vn/qua-de-7-ngay-tam-trang-bang-dau-oliu-tai-nha/).
Ngoài ra để thu được hiệu quả nhanh chóng và an toàn các bạn gái có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng như Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp (http://tamtrangantoan.com.vn/sieu-tam-trang-vitamin-tong-hop/), tắm trắng công nghệ Nano, tắm trắng Nhật Bản, tiêm trắng (http://tamtrangantoan.com.vn/tiem-truyen-trang-bong-tre-hoa-da-toan-dien-thuy-sy/) và truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ . Tham khảo chi tiết về các phương pháp này http://tamtrangantoan.com.vn

Nguồn: http://chamsocdadephon.blogspot.com/