PDA

View Full Version : 4 dấu hiệu chồng ngoại tình


emcuangayhomqua
25-01-2015, 11:56 AM
Một trong những lo lắng băn khoăn của những cô vợ đó là vấn đề chung thủy của người chồng, nhất là những cô vợ có chồng đẹp trai, hào hoa, thành đạt thì những lo lắng đó càng lớn. Để giúp các mẹ, các chị giảm nỗi lo từ việc chồng ngoại tình, tư vấn Linh Tâm gửi đến các bạn 4 dấu hiệu chồng ngoại tình dễ nhận biết nhất cũng như những lời khuyên và phân tích để bạn giữ lửa hạnh phúc cho gia đình.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/1.jpg
dấu hiệu chồng ngoại tình

Dấu hiệu chồng ngoại tình thứ nhất: Hay đi ra ngoài vào buổi tối hoặc đi làm về muộn với những lí do như đã chuẩn bị trước.

Trước đây chồng bạn là người rất đúng giờ và ít đi ra ngoài vào buổi tối nhưng bây giờ lại rất hay nói là ra ngoài với bạn bè và đi về nhà rất muộn, mỗi lần hỏi lí do thì lại có những cách ứng phó rất nhanh, không những thế, còn hay kể lại cho bạn nghe rằng đã đi đâu, làm gì, với ai một cách quá tỉ mỉ chi tiết như đang cố lẩn tránh dấu hiệu gì đó khác thường. Đây là dấu hiệu chồng ngoại tình mà bạn dễ nhận biết và cần có cư xử đúng mực, tránh gặng hỏi khiến chồng bạn khó chịu.

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình thứ hai: Đột nhiên chăm chút vẻ bề ngoài.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/cheap-dress-shirts-for-men-300x267.jpg
chồng quá chăm chút cho vẻ ngoài



Nếu chồng bạn tự dưng lại quá chăm chút cho vẻ bề ngoài, quần áo, đầu tóc, nước hoa… hơn bình thường, thì đó có thể là do chồng bạn đang muốn tạo ấn tượng và thu hút với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, việc chăm chút cho vẻ bề ngoài không hoàn là điều xấu, bạn cũng không nên đi đến kết luận ngay đây là dấu hiệu chồng ngoại tình vì đôi khi, do hoàn cảnh công việc và hoạt động xã giao yêu cầu chồng bạn cần có những thay đổi như vậy để thích hợp.

- Tâm lý con gái khi yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/tam-ly-con-gai-khi-yeu.html)

- Tư vấn tình tình cảm online (http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/08/31/tu-van-tinh-cam-online/)

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình thứ ba: Tiền nong không minh bạch.

Vợ chồng trong nhà thì luôn rõ ràng về chi tiêu và cùng nhau xây dựng một kế hoạch chi tiêu hợp lý cho gia đình.Nhưng,chồng bạn đột ngột có những khoản chi tiêu phát sinh quá nhiều trong một tháng mà không có lý do hợp lý. Đôi khi, đây cũng không phải là dấu hiệu chồng ngoại tình mà có thể là chồng bạn đang muốn bí mật tiết kiệm tiền để mua tặng bạn một món quà có giá trị một cách bất ngờ.

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình thứ tư: Có những cư xử bất thường với vợ.

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/30-300x199.jpg
yêu thương chiều chuộng vợ quá mức như đang mắc lỗi
Gần đây, chồng bạn thường hay quan tâm đến bạn một cách quá đáng, chiều chuộng bạn hết mức như vừa phạm phải lỗi lầm lớn với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá đa nghi mà cho rằng những cử chỉ yêu thương của chồng là những dấu hiệu chồng ngoại tình, như vậy sẽ làm căng thẳng trong cuộc sống gia đình.
Hay, người chồng nghiêm túc của bạn dạo gần đây lại hay ngẩn người, bạn hỏi gì thì dễ bị giật mình, hốt hoảng. Biểu hiện khác thường này là những dấu hiệu chồng ngoại tình mà bạn rất hay bỏ qua hoặc không chú ý đến.

Những biếu hiện trên cũng có thể là những dấu hiệu chồng ngoại tình hoặc đang cố gắng dấu giếm bạn một chuyện gì to lớn. Bạn nên quan tâm và cùng chồng tâm sự nhiều hơn, bởi vì khi đã kết hôn, chung sống dưới cùng một mái nhà, là khi hai vợ chồng cần chia sẻ những khó khăn, vất vả cũng như những bí mật khó nói. Cuộc sống bên ngoài phức tạp với rất nhiều cám dỗ, là người vợ, bạn đừng trở thành người phụ nữ đa nghi mà hãy trở thành người phụ nữ thông minh biết nhận biết những dấu hiệu chồng ngoại tình nhưng vẫn khôn khéo ứng xử như vậy mới có thể giữ lửa hạnh phúc gia đình được cháy mãi.

Có thể bạn sẽ cảm thấy quan tâm với bài viết: “Tuyệt chiêu giữ hạnh phúc gia đình“

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/