PDA

View Full Version : Làm gì để ngực nở nang và tự nhiên cho nữ giới


moclan1210
24-01-2015, 11:08 AM
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac.jpg
Vòng một săn chắc gợi cảm giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt mọi người
Hãy thử áp dụng với một vài động tác thể dục cơ bản dưới đây để ngực to và săn chắc hơn:

Động tác 1:
>> Làm gì để ngực nở nang và tự nhiên cho nữ giới (http://muntrungcakhongconlanoi.blogspot.com/2015/01/lam-gi-e-nguc-no-nang-va-tu-nhien-cho.html)

>> Cách làm tăng vòng một hiệu quả
(http://muntrungcakhongconlanoi.blogspot.com/2015/01/cach-lam-tang-vong-mot-hieu-qua.html)

Bắt đầu với tư thế đặt sợi dây ở phía dưới bàn chân phải, 2 tay cầm lấy 2 đầu dây, cánh tay bẻ cong, khuỷu tay ra phía sau, song song với sàn.

http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac1.jpg
Sau đó đưa cánh tay thẳng ra phía trước, cao bằng hông như trong hình. Rồi từ từ đưa cánh tay trở lại nơi bắt đầu, mở căng ngực.
Thực hiện 8 lần và đổi chân tương tự.
Động tác 2:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac2.jpg
Đứng với chân rộng bằng hông, mỗi đầu của sợi dây đặt dưới bàn chân. 2 tay giữ 2 đầu dây chéo nhau về phía trước, bàn tay ở bên. Gập cong đầu gối và ngồi xổm, mở rộng cánh tay hơi ra ngoài 2 bên. Khi bạn đứng thẳng 2 chân dậy thì đồng thời kéo thẳng tay lên (như trong hình).
Lặp lại tư thế ngồi xổm 12 lần.
Động tác 3:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac3.jpg
Đứng trụ với chân trái. Quấn dây tập dưới bàn chân phải và 2 tay giữ 2 đầu. Mở rộng chân phải và cánh tay ra phía trước để bắt đầu.
Gập cánh tay và để khuỷu tay ra phía sau (như trong hình). Cẩn thận không phải uốn cong về phía trước, giữ lưng thẳng và vai hạ xuống và ra sau. Từ từ giải phóng cánh tay, giữ chân mở rộng. Thực hiện 8 lần, chuyển chân và lặp lại.
Động tác 4:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac4.jpg
Bắt đầu với tư thế chống đẩy với đầu gối hoặc ngón chân với 2 tay đặt rộng. Trong một chuyển động, chuyển trọng lượng sang cánh tay phải (như trong hình), hạ thấp người xuống sàn sau đó chuyển trọng lượng từ cơ thể sang cánh tay trái và đẩy mình trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 4 lần sau đó chuyển hướng, hạ thấp một bên trái đầu tiên.
Động tác 5:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac5.jpg
Bắt đầu với tư thế chống đẩy, 2 tay đặt phía dưới vai, dưới chân là một tấm giấy hoặc miếng nhựa để trượt. Giữ cánh tay thẳng, từ từ trượt chúng ra ngoài về phía trước theo hình chữ V để hạ thấp ngực xuống dưới sàn (như trong hình). Chuyển động lơ lửng nếu có thể. Gập cong cánh tay để trượt tay dưới vai và đẩy về tư thế ban đầu. Lặp lại 8 lần.
Động tác 6:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac6.jpg
Đứng trên dây tập, chân mở rộng bằng vai, mỗi tay giữ một đầu dây. Với cánh tay hạ xuống ở một bên, ngồi xổm và hơi uốn cong ở eo, giữ lưng thẳng.
Kéo sợi dây ra phía sau, giữ cánh tay thẳng, ép xương vai để tạo cảm giác căng ngực (như trong hình). Từ từ giải phóng tay ở 1 nhịp. Lặp lại 12 lần như thế.
Động tác 7:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac7.jpg
Đứng ở tư thế nghiêng người sang một bên, gập cong chân phải và bàn chân phải hướng mũi ra ngoài, đặt một đầu dây phía dưới chân phải. Uốn cong ở eo để ngực hướng trên đùi phải về phía sàn và giữ cánh tay mở rộng ra 2 bên để bắt đầu.
Trong một chuyển động, kéo sợi dây ra sau, theo đường chéo trên cơ thể khi bạn nâng thân trên và xoay nó mở ra (như trong hình). Từ từ trở lại tư thế bắt đầu. Lặp lại 10 lần, đổi bên và thực hiện tương tự.
Động tác 8:
http://bomnguc.net/wp-content/uploads/2013/08/lam-gi-de-nguc-to-va-san-chac8.jpg
Bắt đầu với tư thế gập cong người thành hình chữ V, cánh tay và chân tiếp xúc với sàn nhưng nâng cao để bắt đầu.
Hạ thấp cánh tay trái xuống sàn sau đó hạ thấp cánh tay phải xuống sàn (như trong hình). Giữ thẳng khuỷu tay trái, sau đó khuỷu tay phải để quay lại tư thế bắt đầu trong 1 nhịp. Lặp lại 4 lần sau đó đảo ngược thứ tự, hạ cẳng tay bên phải đầu tiên.
Với với những động tác trên hi vọng có thể giúp bạn có lời giải hợp lý cho câu hỏi làm gì để có ngực to và săn chắc. Với bài tập này, chúc các bạn thực hiện chăm sóc vòng một hợp lý, mang lại vẻ quyến rũ, gợi cảm.
Nguồn: http://bomnguc.net (http://bomnguc.net/)