PDA

View Full Version : Cách trị thâm nách triệt để an toàn nhất 2014


vikieu
24-01-2015, 10:00 AM
Thâm nách không phải là trình diễn.# bệnh lý hiểm nhưng tác động trực tiếp đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong giao dịch hằng ngày. Để chóng vánh thoát khỏi sự ám ảnh này, Meso Skin là cách trị thâm nách triệt để, an toàn nhất 2014 mà bạn có thể ứng dụng tức thì.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/tham4.jpg



Đâu là cách trị thâm nách triệt để, an toàn nhất 2014?



Meso Skin: làm thế nào để làm mờ vết thâm (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat.29202/)

Thâm nách là hiện tượng hắc tố melamin đọng mà bộc lộ trực tiếp trên nách là những đốm sẫm màu. Theo nhiều chuyên gia khoa hoc, khi dãy tế bào Melanocytes bị thương tổn kết hợp với tác động của các tia tử ngoại (UVA và UVB) sẽ bị kích thích hoạt động quá mức và hình thành nên các đốm sẫm màu ngay tại vùng da đó.



http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/d1.jpg

Cách trị vết thâm nách Meso Skin đã được FDA chứng thực

Dựa trên cơ chể hình thành vết thâm trên, hàng ngũ chuyên gia hàng đầu công nghệ thẩ mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và phát minh ra cách trị vết thâm mụn đơn giản (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-tri-vet-tham-mun-trung-ca-don-gian-de-lam.33081/) triệt để và an toàn nhất 2014 Meso Skin. Ngay từ khi ra đời, công nghệ trị thâm nách này đã chóng vánh được FDA chứng thực về sự hiệu quả và toàn, đem lại kết quả trị thâm nách triệt để và an toàn cho khách hàng chỉ sau một liệu trình thực hành.



Hiệu quả trị thâm nách triệt để và an toàn của Meso Skin

Sự vượt trội của cách trị thâm nách Meso Skin chính là sự kết hợp giữa năng lượng sóng ánh sáng đặc biệt của công nghệ Yellow Laser với tinh chất đặc trị vết thâm Mesologia vừa xóa sạch vết thâm triệt để an toàn vừa làm da sáng mịn mau chóng theo cơ chế:



Năng lượng Yellow Laser: dùng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tụ tập cao tác động trực tiếp vào vùng da bị thâm, phá vỡ các hắc tố melamin gây thâm da một cách an toàn tuyệt đối. Đây chính là sự ưu điểm vượt trội mà các cách trị thâm nhanh truyền thống khác không có được.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/mat3.png

Meso Skin = Năng lượng Yellow Laser + tinh chất Mesologica

Tinh chất Mesologica: Với thành phần chính yếu là vitamin C, nước khoáng, amino acid…tinh chất Mesologia ca có khả năng ức chế sự hoạt động của dãy tế bào Melanocytes, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melamin một cách triệt để. song song, tinh chất mesologica còn tác dụng làm ức chế sự hình thành của sợi elastin và collagen, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Địa chỉ trị thâm nách hàng đầu Việt Nam

kiêu hãnh là thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông á hiện tại đã trở thành địa chỉ dừng chân quen thuộc của hàng nghìn chị em phụ nữ trong việc làm đẹp nói chung và cách trị thâm nách hiệu quả nhất nói riêng.

Trên con đường khẳng định thương hiệu quốc tế của mình, ngoài thế mạnh vượt trội về công nghệ tiền tiến bậc nhất, thẩm mỹ viện Đông á còn đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, bás sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng xứng tầm khu vực và trên thế giới.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/vet-tham-9.jpg

Thẩm mỹ viện Đông á: Địa chỉ trị thâm nách hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, để áp ứng nhu cầu trị thâm quầng mắt của đông đảo chị em nữ giới Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã thu nhận chuyển giao độc quyền và áp dụng thành công cách trị vết thâm mụn nhanh nhất (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-xoa-vet-tham-mun-tren-mat-nhanh-nhat.32995/).[/b][/i]Meso Skin, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả trị thâm nách chỉ sau một liệu trình thực hành.

thông báo chi tiết về dịch vụ trị thâm quầng mắt, liên tưởng tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.