PDA

View Full Version : 13. Cách giữ son lâu trôi cho buổi hẹn hò lãng mạn đêm Noel


mrhoi88hd
24-01-2015, 09:48 AM
1 đôi môi căng mọng, gợi cảm và hấp dẫn sẽ là điểm cộng cực lớn trong mắt chàng vào buổi hò hẹn đêm Noel. Nếu bạn muốn anh chàng của mình bị cuốn bởi làn môi đẹp tự nhiên của mình, hãy học những “mẹo” nhỏ giữ son lâu trôi dưới đây bạn nhé!
Tẩy da chết cho môi giúp màu son lâu trôi hơn phun xăm (http://phunxamthammy.info/)
Đây được xem là công đoạn không thể thiếu mỗi khi tiến hành điểm trang cho đôi môi của mình. Bạn có thể dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng loại mềm cho trẻ nít rồi chà nhẹ nhõm lên đôi môi bỏ đi những phần da thừa. 1 cách khác mà bạn có thể ứng dụng là lấy 1 chút đường nâu trộn với dầu oliu hay đường nâu trộn siro Hibiscus rồi thoa lên môi, bạn sẽ có một vài môi sáng hồng, mềm, mọng, mướt, khó ai có thể chối từ.
Cần dưỡng môi trước thẩm mỹ xăm môi (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my)
Khi khi thực hiện trang điểm, bạn hãy dùng son dưỡng bạn nhé, điều này sẽ giúp lớp son hồng của bạn giữ được lâu hơn thường ngày. Tuy nhiên, bạn đừng thoa son dưỡng quá dày nếu bạn không muốn có cảm giác khó chịu trong miệng.
Kẻ viền môi
Kẻ viền môi không chỉ giúp cho làn môi củ bạn thêm sắc nét mà còn giúp màu son lâu trôi hơn. Màu kẻ viền môi không nhất định phải trùng với màu son. Bạn có thể kẻ viền môi bằng màu nude. Tuy nhiên, cách này không nên vận dụng với những người có làn môi khô bạn nhé!
Trợ thủ từ phấn
Trước khi tiến hành tô son, bạn hãy phủ lên đôi môi của mình 1 ít kem nền hoặc phấn phủ, chúng sẽ khiến màu môi trông hài hòa và bám lâu hơn. Làm vậy, đôi môi của bạn trông sẽ rất cuốn hút trong đêm Noel đấy nhé! phun moi tham my (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)