PDA

View Full Version : 2. Vòng 3 như ý với bài thể dục yoga cho vẻ đẹp tuổi tứ tuần


tuandddn1
24-01-2015, 09:30 AM
Với những bài tập yoga vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối Nang mong (http://nangmongnoisoi.vn/), tuy mất nhiều thời gian nhưng lại giúp bạn mau chóng tìm lại sự khỏe mạnh cho thân, đặc biệt là vòng 3 săn chắc, vun cao và đẹp thiên nhiên. Hãy chọn cho mình 1 tấm thảm và 1 căn phòng tĩnh để bắt đầu bài tập này bạn nhé!
TÌM HIỂU THÊM:
>> phẫu thuật độn mông (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
>> don mong nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-nam-va-nhung-tac-dung-bat-ngo)
Tư thế uốn cong
Người ở phong độ quì gối, 2 tay chống sàn nhà. Duy trì trọng lượng thân thể sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Tiếp theo, dùng áp lực của bụng nhẹ nhàng uốn cong bụng, lưng lên song song ưỡn mông ra phía ngoài. thực hành động tác 1 cách nhẹ nhàng phối hợp với động tác thở chậm. thời kì nghỉ giữa mỗi lần tập là 5 giây. Với động tác này, bạn có thể thực hành bất kỳ khi nào bạn muốn, tuy nhiên cốt tập vào mỗi sáng sau khi dậy và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
phong độ uốn ngực
Động tác này làm ngược lại với động tác thứ 1. Bạn dùng áp lực của bụng và lưng nhằm ép bụng xuống phía dưới song song ngửa lạt lên trời hít thở thật sâu. Với phong thái này, động tác thở cũng khác bạn nhé, bạn cần hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Thực hiện thẳng, liên tiếp 10 – 15 lần/ ngày bạn nhé!
phong thái hình tam giác
Bắt đầu bằng thế quỳ, rồi dùng lực đấy người và mông lên phía trên, toàn thân tạo thành hình tam giác, tay, đầu, lưng tạo thành 1 đường thẳng. Giữ Tư thế này trong khoảng 5 giây kết hợp với việc thở đều. Động tác này có tác dụng làm căng cơ mông rất hiệu quả đấy!
Tư thế úp đất
Tư thế quì, dùng lực 2 tay và 2 đầu gối đẩy người lùi về phía sau sao cho mông ngồi lên 2 gót chân, hai tay bám sát mặt sàn, đầu cúi sát đất, cằm thu sát ngực. thực hành động tác thở chậm hít vào với mũi thở ra với miệng khoảng 10 nhịp thì chuyển người về vị trí cũ nghỉ khoảng 5 giây rồi thực hành lại. Lặp lại liệu pháp với 3 lần tập.
GỢI Ý LIÊN QUAN:
+ nang mong o dau dep (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
+ nang mong gia bao nhieu (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)