PDA

View Full Version : Đặc tính vượt bậc của công nghệ cang da mat bằng chỉ sinh học


tramdinh89
23-01-2015, 02:09 PM
Căng da mặt (http://thammyvienmaitrinh.com/v48/Cang-da-mat--Cang-da-co.html) bằng chỉ sinh học theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang trở nên thiên hướng trẻ hóa làn da được phái đẹp ưa chuộng bởi kết quả vượt trội so với các phương pháp bình thường. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, bình phục nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Không giải phẫu

Đặc tính vượt trội của công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không giải phẫu, hiệu quả lâu dài

Căng da mặt bằng chỉ sinh vật học là phương pháp trẻ hóa làn da hiệu quả không cần giải phẫu, được thực hành nhẹ nhõm, mau chóng và đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh vật học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng. từ đó kích thích mạnh mẽ sự hình thành và tái hiện collagen, elastine. Do ít cắt rạch, không giải phẫu nên trong và sau khi phẫu thuật đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người dùng.

Kết quả căng da mặt tối đa, lâu dài

Bất kỳ ai khi tuyển lựa giải pháp căng da mặt đều mong muốn có được kết quả tốt nhất, xóa bỏ hòa toàn nếp nhăn, da chảy xệ, tái hiện làn da mới và đặc biệt là mang lại kết quả duy trì ổn định, lâu dài. Đáp ứng tiêu chí đó, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học ra đời là bước đột phá giúp xóa nhăn, tăng độ tươi trẻ cho làn da.

Đặc tính vượt trội của công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học
Căng da mặt bằng chỉ được coi là giải pháp trẻ hóa làn da vượt trội


http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/cang%20da/cangda2.jpg
Căng da mặt hiệu quả

Chỉ sinh học tác động vào các mô của da, cân dưới da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Cấu trúc của sợi chỉ sinh vật học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ nhất mực các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. ngoại giả, chỉ sinh vật học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen.

Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh vật học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh vật học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, làng nhàng 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu. Phương pháp này mang đến hiệu quả trẻ hóa da toàn diện. Da căng mịn, các rãnh nhăn dần được lấp đầy, lỗ chân lông thu nhỏ, làn da cũng trắng sáng hơn.
Không biến chứng

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được ứng dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc nên có độ chính xác cao, cải thiện độ trẻ trung của khuân mặt từ cấu trúc bên trong của da, ăn nhập với những khách hàng mong muốn có làn da trẻ trung tự nhiên và lâu dài. Đặc biệt sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn không có bất kỳ biến chứng nào.

Đặc tính vượt trội của công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh vật học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn không có bất kỳ biến chứng nào

Về chất liệu, chỉ căng da sinh học nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận bảo đảm tính an toàn và hiệu quả trong căng da. Loại chỉ này được áp dụng phổ thông trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiền tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn.

Đáp ứng nhu cầu, mong muốn làm đẹp an toàn của khách hàng, Thẩm mỹ viện Mai Trinh đã liên tiếp cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc, trong đó phải kể đến công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học mang đến kết quả căng da làm bằng lòng mọi khách hàng.