PDA

View Full Version : Đồ mẹ & bé: Váy áo đôi điệu đà ngày xuân


hieu123
23-01-2015, 01:37 PM
http://giaidapthacmac24g.com/ - Chắc chắn bạn sẽ rất sửng sốt khi nhận ra rằng, công chúa nhỏ nhà bạn trông “người lớn” & đỏm dáng hẳn ra trong những dạng áo quần vốn dành cho mẹ. Nếu nhà bạn có một hay nhiều cô “công chúa nhỏ” thì tất cả đều là lúc để cả mẹ con cùng tham khảo những kiểu đồng bộ xinh xắn, cá tính như sau nhé.

Những bộ trang phục nữ tính luôn nằm trong top đầu dành cho cả mẹ và bé, nhất là những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Nhiều mẫu đồ đôi dành cho mẹ & bé này được ưa chuộng nhờ những đường ren yểu điệu, được gắn lên những bông hoa hay nơ cài, chẳng những khiến bé gái trông đáng yêu hơn mà mẹ cũng trở thành thật dịu dàng, đằm thắm. Để chọn áo ngắn cho mẹ & bé, các bạn cần lưu ý đến chất liệu, đảm bảo sự thông thoáng & thấm hút tốt. Một số loại chất liệu được các mẹ yêu thích đó là cotton, thun mỏng…, vừa mang lại sự mềm mại, vừa tốt cho làn da của cả mẹ & bé. Bên cạnh vật liệu, những bộ đầm tiểu thư này có thiết kế giống nhau nhưng đem lại những hiệu ứng hoàn toàn khác. Với đồ cho mẹ, đầm được thiết kế giản đơn hơn, mang lại cho mẹ vẻ nữ tính nhưng không quá trẻ con. Ngược lại, cùng hình dáng ấy nhưng bộ đồ cho bé lại được nhấn nhá thêm một số chi tiết thích hợp với phong cách của bé, khiến bé trông thật ngọt ngào và đáng yêu.

http://imua.com.vn/images/DV/Logo/SHOP-THOI-TRANG-ME-VA-BE-DA-LAT-LAM-DONG-SHOP-THOI-TRANG-ME-VA-BE-THE-GIOI-TUOI-1560.jpg
Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://meolamtrang247.com/)

Bạn cũng có thể chọn cho cả mẹ và bé những chiếc áo khoác cardigan có cùng kiểu dáng, màu sắc hay những kiểu áo kết thêm những đường ren nhỏ, chấm bi rực rỡ bên cạnh những bộ váy, đầm để xây dựng nên những phong cách mới phù hợp với mọi tình cảnh như đi du lịch cùng gia đình, đi dạo bộ… Sẽ không sửng sốt nếu hai mẹ con bạn trở thành thật lung linh và là tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh!

Những chiếc áo T-shirt phối hợp với quần short, quần jeans sẽ là ý tưởng tuyệt nếu mẹ và bé muốn tạo cho mình ấn tượng về sự năng động, cá tính trong mắt những người xung quanh. Bạn có thể tăng thêm sự mạnh mẽ bằng cách lựa chọn những kiểu T-shirt có họa tiết được cách điệu đáng yêu như ngôi sao, hoạt hình, con số… Bạn vẫn có thể tăng thêm sự duyên dáng bằng cách kết hợp cùng những phụ kiện khác như băng cài tóc, kẹp nơ cùng kiểu.

Mùa hè đến, bé không phải đến trường và bạn cũng nên tránh cho bé “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để động viên bé hăng say tập luyện, những kiểu trang phục thể thao giống y nhau giữa hai mẹ con cũng chính là một chọn lựa đầy thú vị dành cho bạn & bé. Nếu trong những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm cúng, với những sắc màu nóng như hồng, cam, xanh, vàng… vào những ngày nắng ấm, những kiểu trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts vật liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

http://resources.cungmua.com/ftpproduct/22132/dam-thoi-trang-cho-me-va-be-co-cach-dieu%2520%284%29.jpg (http://vuichoitamsu.com/)

Và cũng đừng nghĩ rằng những hình dáng thể thao thì chưa thể diện để dạo bộ nhé bạn. Các bộ áo quần đồng bộ theo thiết kế mạnh mẽ, phong cách, hoặc đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng sẽ khiến bạn và bé sống động, thu hút giữa phố phường.