PDA

View Full Version : Nâng mũi bọc sụn có an toàn?


vikieu
23-01-2015, 11:02 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Thuận Yến! Em đang có nhu cầu đi nâng mũi, nhưng chưa biết nâng mũi phương pháp nào thì an toàn. Hôm trước có người mách là nâng mũi bọc sụn rất hiệu quả nhưng an toàn, em cũng chưa dám chắc nên em gửi câu hỏi về cho chuyên mục rất mong thầy thuốc hãy tham vấn giúp em phương pháp nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Em cảm ơn thầy thuốc nhiều!

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/2013/11/xem-tuong-mui-cho-phu-nu1.jpg

giải đáp:

Chào bạn Thuận Yến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc cho bạn như sau:

->> nâng mũi không phẫu thuật (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/)[/b][/i]

Nâng mũi bọc sụn có an toàn?

ngày nay, câu hỏi này đang được hồ hết chị em nữ giới quan tâm. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp ra đời sau cùng nhất nhưng nó lại là phương pháp mang nhiều ưu điểm nổi bật khắc phục được những hạn chế mà nâng mũi thường nhật không làm được.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn đang là chọn lựa hàng đầu của khách hàng khi đến nâng mũi. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc phối hợp ghép sụn tự thân, tạo nên dáng mũi cao, đẹp thiên nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn, đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.

->> nâng mũi s line 3d (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+s+line/)

Không chỉ thế, nâng mũi bọc sụn sau phẫu thuật đầu mũi sẽ trở thành thiên nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, khắc phục hoàn toàn các hiện tượng trên đối với đầu mũi đặc biệt đầu mũi sẽ được bảo vệ lâu dài.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn được các thầy thuốc thực hiện rất chính xác ngay từ khâu lấy sụn ( sụn vành tai hoặc sụn sườn). thầy thuốc lấy nhẹ nhõm từ hốc tai đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

->> phẫu thuật thu gọn cánh mũi (http://diendanthammy.net/tags/sua+mui/)

Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà nâng mũi bọc sụn được khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất, kết quả cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo. cho nên, bạn Thuận Yến hãy mau chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thực hành nâng mũi nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông báo tại đây.