PDA

View Full Version : Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt mất bao lâu thời gian?


quangeasy
23-01-2015, 10:05 AM
Năm nay, em 22 tuổi, đến cuối năm em sẽ sinh cháu đầu lòng. Tuy nhiên, em có một điều rất ngại là ngực của em không giống như những người khác. Bầu ngực vẫn phát triển thông thường nhưng núm vú bị tụt vào trong. Em đang lo đầu núm vú bị tụt như vậy thì em bé sinh ra sẽ không được bú mẹ. Em được biết có phương pháp phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. Phương pháp này làm có lâu không thưa thầy thuốc và chi phí hết bao nhiêu ạ? (Thắm, Quảng Ninh)

->> làm sao để ngực nhỏ lại (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-nguc-nho-lai-an-toan-va-nhanh-chong.25554/)

thầy thuốc TƯ VẤNVú là cơ quan bài xuất đặc biệt của nữ giới. Các tuyến vú bắt đầu phát triển từ tuổi dậy thì và có nhiệm vụ bài tiết sữa trong quá trình sinh nở. Vú có hình bán cầu ở thiếu nữ, nửa dưới tròn và nhô ra phía trước. Cùng với quá trình sinh đẻ, nửa trên bầu vú sẽ lõm dần và vị trí của quầng vú cũng hạ thấp đi. Tỷ lệ nữ giới bị tình trạng tụt núm vú chiếm khoảng 10%. Tình trạng này có thể xảy ra do bẩm sinh hay xuất hiện trong quá trình thân thể phát triển, một số trường hợp mắc phải sau sinh con.

->> những bộ ngực trần đẹp nhất việt nam (http://diendanthammy.net/threads/bong-mat-voi-nhung-bo-nguc-tu-nhien-dep-nhat-viet-nam.25305/)

duyên cớ tụt núm vú cốt tử là do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiếu hụt các tổ chức kết liên tuyến vú, một số là do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh. Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ phương pháp giải phẫu kéo núm vú bị tụt.

Hiện, kỹ thuật kéo núm vú bị tụt đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào rất hiệu quả cho khách hàng. Để thực hiện kỹ thuật kéo núm vú bị tụt, các bác sĩ chỉ cần nhẹ nhàng rạch một đường xung quanh núm vú và bóc tách các dải sợi xơ gây tụt núm vú. Sau khi các sợi xơ đã được bóc tách và núm vú đã được phóng thích, đạt độ nhô thường nhật, thầy thuốc sẽ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu để khăng khăng núm vú.

Vậy phẫu thuật kéo núm vú bị tụt mất bao lâu thời gian? thường nhật, thời kì tiến hành phẫu thuật kéo núm vú bị tụt mất khoảng 30– 60 phút tùy vào chừng độ tụt núm vú của bạn. chi phí giải phẫu kéo núm vú bị tụt tại TMV Kangnam hết 15 triệu đồng.

->> cách cải thiện vòng 1 (http://diendanthammy.net/threads/cach-cai-thien-vong-1-khong-phai-chi-em-nao-cung-biet.24202/)

Với hàng ngũ thầy thuốc thẩm mỹ uy tín cùng trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật kéo núm vú bị tụt tại Kangnam cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý. Để được tham vấn cụ thể về kỹ thuật kéo núm vú bị tụt, bạn nên qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc đáp trực tiếp.