PDA

View Full Version : 1 vài thứ các bạn nên biết mỗi khi kinh doanh trên facebook


lethi1990
23-01-2015, 09:50 AM
http://sanphamcongngheaz.com/ - Đa phần các công ty hay những của hiệu áo quần hay sản phẩm linh tinh đều muốn trao đổi qua internet & hiện giờ các chủ tiệm đang chú ý đến kinh doanh trên facebook thế nhưng không nắm rõ thủ thuật để tận dụng điểm mạnh facebook trong việc bán sản phẩm của chính mình thì 1 vài góp ý dưới đây sẽ cung cấp những vốn kiến thức cần thiết nhất để chúng ta có thể hoạt động kinh doanh trên facebook thật suôn sẻ.

Kinh doanh trên Facebook bằng cách đề ra các cuộc thi:

Đề ra các cuộc thi là một cách hết sức hữu hiệu để người bán truyền dẫn thông tin & nội dung của chúng ta đến người mua một cách tích tắc. Nếu như mọi người vừa được phép nhập cuộc cuộc tranh tài mà lại vừa có thể sở hữu được 1 quà thưởng gì đó mà chả cần phải mất gì hết thì chắc hẳn 1 cơn bão lan truyền sẽ nảy sinh 1 cách chẳng ngờ xung quanh những sản phẩm mà ta upload. Những trận đọ sức đấy có thể kinh doanh trên facebook hiệu quả tất thảy người sử dụng sẽ phải bấm “like” & share trang FB của bạn đến những bạn khác, hoặc đăng một status (trạng thái) và “tag” trang web của các bạn vào để được tham dự cuộc tranh tài, các quy định và cách thức chơi là do chính các bạn đưa ra sao cho tương thích cùng vs hàng hóa của các bạn.

http://s1.storage.5giay.vn/image/2014/01/su-that-ve-quot-ban-hang-quot-chui-quot-tren-facebook-bi-phat-40-60-trieu-quot-6-1389425438-52d0f31e79d79.PNG (http://bikipduongdahay.com/)

Kêu gọi khách hàng bạn tham gia hội

Nếu các bạn là 01 shop online nho nhỏ thì ắt hẳn các bạn sẽ lưu trữ 1 danh mục vị khách gắn bó. Bạn phải nên dùng điều này để giúp kinh doanh trên facebook bằng cách mời gọi những người khách thân thiết này cùng tham gia fanpage của mình. Khách quen của các bạn sẽ rất thích thú khi được tham gia trang facebook của cửa hàng & sẻ chia mọi thông tin trên cùng vs bạn bè của họ. Hơn thế nữa, mình có thể lấy tính cảm người mua bằng 1 số lễ ưu đãi hạ giá hay là phiếu quà tặng khi người khách bấm share thông tin sản phẩm của cửa tiệm các bạn & đính địa chỉ FB của các bạn vào đó.

Phím Like & Share

Phím like & share rất cần thiết đối với việc kinh doanh trên facebook của chúng ta. Hiện giờ, có vô khối ứng dụng mà mình có thể xài dầu cho các bạn dùng nền tảng ra sao ở trên trang web của mình. 02 nút like & share sẽ có thể bố trí ở mọi chỗ ở trên website mà phần nội dung có thể dùng để sẻ chia hoặc là bàn cãi. Điều đó tạo cơ hội cho người mua dạo thăm trang mạng của các bạn người mua có thể chia sẻ & đăng tải hàng hóa của cửa hàng bạn & chúng ta chẳng phải mất bất luận công sức gì cả.

http://dissociatedpress.com/wp-content/uploads/2010/08/facebook-meh-button-500.png

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Mua ngay (http://meochamsocbe.com/)