PDA

View Full Version : Tại sao điện thoại iPhone 4s đã qua sử dụng vẫn đắt hàng?


147thaiha
23-01-2015, 09:29 AM
Trong những ngày cuối năm, thị trường smartphone nhộn nhịp hơn bao giờ hết, các hãng phân phối tung ra hàng loạt các gói khuyến mãi hấp dẫn, các mẫu smartphone mới cũng được ra mắt để kịp phục vụ người mua dịp Tết đến xuân về, nhưng dường như smartphone iPhone cũ vẫn là lựa chọn được người dùng quan tâm nhất.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone4S/Iphone4swhite.jpg
Thương hiệu iPhone luôn gây áp lực cho mọi đối thủ khác trong thị trường smartphone. Ngoài tính năng chính là một chiếc điện thoại thông minh, người tiêu dùng Việt luôn xem các sản phẩm của Apple là một vật trang sức và khẳng định đẳng cấp. Chính vì thế khi đặt lên bàn cân so sánh, các sản phẩm của hãng luôn có sức nặng hơn những sản phẩm điện thoại khác cùng tầm giá. Khi hay tin iPhone 4s giảm giá, nhiều người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn chiếc smartphone này, thay vì mua một chiếc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) khác cùng tầm giá.

Tuy ra mắt khá lâu, Điện thoại iPhone 4s vẫn được bán rộng rãi và được nhiều người mua Việt tìm mua, bởi độ chắc chắn nhờ khung thép với thiết kế hoàn hảo, bền bỉ và nhỏ gọn. Đặc biệt, Điện thoại iPhone 4s có antenna kép, sóng tốt hơn hẳn. Chức năng Siri tiện dụng cũng là tính năng đáng chú ý giúp dòng máy này thường xuyên hết hàng.

Những ngày gần đây, một số công ty bán lẻ như Tiencuong mobile bán điện thoại iPhone 4s rất rẻ. Điều này khiến cho sức mua của chiếc điện thoại iPhone 4s này tăng đột biến và gần như rơi vào tình trạng hết hàng. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 4s 16Gb cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-4s-black-16gb-cu) giảm từ hơn 5 triệu đồng xuống còn khoảng dưới 3 triệu đồng. Không những thế điện thoại iPhone 4s còn hấp dẫn người dùng bởi một số điểm nổi trội sau.

Kho Game và ứng dụng phong phú.
Kho Game và ứng dụng AppStore không chỉ có số lượng lớn nhất trong tất cả các kho ứng dụng trên thế giới mà chúng còn rất hấp dẫn về chất lượng. Điều này càng chính xác hơn đối với các game cho iPhone 4S có chất lượng hơn hẳn game cùng loại cho Android và bao giờ cũng xuất hiện chi iPhone đều tiên - Không những thế điện thoại iPhone 4S hiện nay vẫn có thể chơi được tất cả những Game hiện có trên Appstore kể cả những Game 3D nặng nhất.

Máy ảnh
Trong mảng này, Điện thoại iPhone (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) 4S dường như đánh bại mọi đối thủ. Smartphone HTC One X được trang bị máy ảnh cực đỉnh, nhưng nếu xét tới tấm hình có chất lượng cao nhất được chụp cả vào buổi đêm lẫn ban ngày thì chưa điện thoại nào vượt mặt nhà Táo.

Dễ sử dụng
Điện thoại iPhone 4S mang đến giao diện đẹp mắt và dễ dùng nhất trong làng điện thoại thông minh. Chúng đặc biệt thích hợp với những người lần đầu dùng điện thoại. Trên thực tế, Windows Phone cũng khá lý tưởng với khách hàng nhờ cách trình bày khoa học, đơn giản và biểu tượng lớn. Nhưng, từ những bước đầu làm quen, nghịch ngợm hoặc chạy ứng dụng cá nhân, Điện thoại iPhone luôn nổi tiếng với phong cách hướng đến người dùng. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Apple cũng được đánh giá cao.

Tốc độ và hiệu năng
Mặc dù tốc độ bộ xử lý không bằng nhiều đối thủ khác, Nhưng điện thoại iPhone 4S vẫn mang đến hiệu năng làm việc quá ổn trong thế giới smartphone. Do đó, ứng dụng hay game đều được tải nhanh chóng, không có hiện tượng lag và màn hình cảm ứng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thao tác điều khiển. Đây là nguyên nhân chính khiến iPhone ghi điểm trong mắt người mua.

Thiết kế
Điện thoại iPhone 4S luôn được đánh giá cao về ngoại hình, đường nét thiết kế hoàn hảo tạo nên dấu ấn riêng mà hiếm smartphone nào sánh nổi. Thế nên, chẳng phải ngẫu nhiên mà tín đồ thời trang thường ưu tiên chọn mua di động Apple.

<strong>Theo:</strong>http://tiencuongmobile.com.vn/tai-sao-dien-thoai-iphone-4s-cu-van-dat-hang.html

dlink00001
23-01-2015, 11:18 AM
Chồng tôi bị hôi miệng khoảng từ 2 năm nay. Nó gây ra rất nhiều phiền toái cho anh đấy khi giao tiếp với người khác, trong công việc. Đặc biệt tính chất nghề nghiệp của chồng tôi là phải xã giao nhiều.
http://chuahoimieng.vn/wp-content/uploads/2014/11/a0-1345589781_480x0.jpg
Tôi rất lo lắng cho chồng mình. Tôi bảo anh đi khám bác sỹ nhưng anh lại bảo ngại không muốn đi ai nhìn thấy thì mất thể diện lắm. Hôm nay tôi muốn nhờ mọi người tư vấn cho có địa chỉ trị hôi miệng hà nội nào uy tín, chất lượng không?

Chào bạn!

Bạn đang cần nhờ mọi người tư vấn địa chỉ trị hôi miệng hà nội an toàn hiệu quả nhất. Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn nơi chữa hôi miệng an toàn hiệu quả.

Theo như bạn nói thì chồng bạn bị hôi miệng cách đây khoảng 2 năm đổ lại. Chúng tỏ anh đấy không bị hôi miệng do bẩm sinh. Do đó bệnh hoàn toàn có thể chữa trị dược nhờ những thảo dược đến từ tự nhiên.

Thuốc trị hôi miệng komil[/color] được phát triển thành công từ năm 2008 do công ty cổ phần dược phẩm Komil và sản phẩm được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá là rất hiệu quả trọng việc chữa khỏi các bệnh liên quan đến vùng khoang miệng của người bệnh.[/color]
http://chuahoimieng.vn/wp-content/uploads/2014/01/IMG_1496.jpg (http://chuahoimieng.vn/wp-content/uploads/2014/01/IMG_1496.jpg)
Thành phần: Đậu Khấu, Đinh Hương, Hoắc hương, thanh mộc hương, bạch chỉ, hạ côi, diệp hạ châu, giảo cổ lam, sạ đen, bạch thiên, cửu vĩ mộc linh hương, linh chi … được chiết , nấu, ủ, tinh chế bằng phương pháp gia truyền.

Sản phẩm đạt đầy đủ chứng chỉ bộ y tế về tiêu chuẩn chất lượng, khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ khỏi chỉ trong 2 -4 liệu trình sử dụng.

Sản phẩm đượ rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Không gây tác dụng phụ cho bạn khi dùng do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ với địa chỉ trị hôi miệng hà nội theo những cách sau để nhận được sự tư vấn cần thiết và đầy đủ:
Hà Nội : Số 18 Ngõ 35 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
Tell: 04.6660.6153
Hà Nội : Số 456 Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội
Tell: 04.6683.6565
Sài Gòn : Lầu 1 – Số 62 Điện Biên Phủ – Phường ĐaKao – Quận 1- TP HCM
Tell: 0969 281190
Sài Gòn : 540/6 Cách mạng tháng 8 – Quận 3 – Hồ Chí Minh.
Tell: 0912 281190