PDA

View Full Version : Quy trình xóa xăm chuẩn nhất tại thẩm mỹ viện


blaming321
22-01-2015, 03:05 PM
Xóa xăm cũng giống như lúc xăm hình cũng đòi hỏi công phu và tỉ mỉ chứ không đơn giản, muốn loại bỏ hình xăm ra khỏi cơ thế cần phải thực hiện đúng liệu trình, và còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể đế có cách xóa xăm thích hợp nhất.
>>> Xóa xăm lông mày (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-xam-long-may-thong-minh-bang-cong-nghe-ruby-laser.html)
>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)
Thẩm mỹ viện Đông Á là đại chỉ xóa xăm uy tín nhất hiện nay, là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ Ruby Laser từ Hoa Kỳ, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiêm lâu năm, đã thực hiện hàng nghìn ca xóa xăm cho nhiều khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, gửi gắm niềm tin tại đây.
Ngoài công nghệ xóa xăm hiện đại, quy trình xóa xăm của thẩm mỹ viện Đông Á cũng đạt chuẩn bộ y tế, chính vì thế mà tỷ lệ thành công luôn đạt ở mức cao (98%).


Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám hình xăm nhằm xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị xóa xăm không để lại sẹo. Làm sạch vùng da cần xóa xăm: Bước tiếp theo, để tránh gây nhiễm khuẩn da, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần xóa xăm khi thực hiện điều trị. Bôi tê lên bề mặt da: Các chuyên viên điều trị sẽ tiến hành bôi tê lên bề mặt da có chứa hình xăm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện cách xóa hình xăm trên người với công nghệ Ruby Laser. Tiến hành xóa xăm: Dựa vào đặc điểm, tình trạng hình xăm, các chuyên viên điều trị sẽ lựa chọn tần số laser phù hợp nhất với hình xăm, rồi dùng máy chuyên dụng sử dụng công nghệ Ruby Laser với đầu trị liệu cực nhỏ để chiếu tia laser. Bôi kem dưỡng da: Tại vùng xăm sau khi điều trị, chuyên viên sẽ bôi một lớp kem đặc biệt giúp làm mát da và phục hồi lại làn da tươi trẻ.

Xem thêm: Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)