PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Honda sự lựa chọn tốt nhất hiện nay


tranhuy78
22-01-2015, 02:53 PM
Phụ tùng xe máy Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html)và một số phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Jupiter…là một trong những sản phẩm đang được Sơn Phượng cung cấp cho rất nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó Sơn Phượng cũng đang được khách hàng đánh giá cao bởi không chỉ chất lượng sản phẩm tốt mà các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng uy tín.

Tại phụ tùng xe máy (http://phutungxemaysp.com/) Sơn Phượng, chúng tôi chuyên cung cấp các phụ tùng như :Củ đề AirBlade, lá côn Wave 110, bộ xilanh và piston Future Neo, đĩa phanh Wave RS…dành cho xe máy thuộc dòng Honda. Tất cả các sản phẩm được Sơn Phượng cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thêm nữa khi khách hàng đến với Sơn Phượng, chúng tôi cam kết các sản phẩm sẽ được bán với mức giá thành cạnh tranh và chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay.

Như các bạn đã biết để xe máy vận hành hiệu quả và bền nhất thì phụ tùng đóng vài trò rất quan trọng. hiểu được điều này Honda luôn cung cấp các sản phẩm phụ tùng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, kỹ thuật tiên tiến các phụ tung Honda luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, do đó phụ tùng xe máy Honda đang ngày càng lấy được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng.

Vậy tại sao phụ tùng xe máy Honda lại được nhiều người tin chọn như vậy? một số tiêu chí chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Phụ tùng xe máy Honda – Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người

Ngay từ khi thành lập, Honda luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, do vậy và các sản phẩm được sản xuất và đưa ra thị trường đều đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Với công nghệ kỹ thuật cao tạo ra những sản phẩm phụ tùng xe máy chất lượng Honda đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được giới chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tin tưởng. Các lý do dưới đây sẽ minh chứng cho câu nói Honda là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường xe máy.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/tai-sao-phu-tung-xe-may-honda-duoc-tin-dung1.JPG
1. Phụ tùng xe may Honda luôn đảm bảo chất lương tốt nhất

Tất cả mọi phụ tùng xe máy Honda đều được sản xuất từ những vật liệu chất lượng cao với công nghệ sản xuất hiện đại. Phụ tùng xe máy Honda luôn đảm bảo mọi yêu cầu về mẫu mã cũng như kỹ thuật. Đồng thời quy trình sản xuất được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Nhật bản để cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Phụ tùng Honda dù ở bất cứ đâu cũng luôn đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật cao. Do đó phụ tùng Honda luôn tạo dựng được lòng tin trong người sử dụng.

2. Giá thành rất hợp lý

Kinh doanh phụ tùng xe máy tại thị trường Việt Nam, Honda luôn giữ vững phương châm cung cấp phụ tùng đầy đủ, kịp thời, mọi lúc, mọi nơi, luôn đảm bảo chất lượng cao cùng với giá thành hợp lý nhất. Phụ tùng Honda được sản xuất và bán đồng nhất giá thành trên toàn hệ thống các trung tâm, đại lý hay cửa hàng phân phối phụ tùng xe máy Honda.

3. Khách hàng rất dễ tìm mua

Thông thường sau một thời gian xe máy vận hành, thì một số bộ phận của xe cần phải được bao dưỡng hoặc thay thế để đảm bảm xe máy luôn trong trạng thái tốt nhất. Chính vì vậy Honda đã triển khai mở rộng hệ thống xuyên suốt trên toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về thay thế phụ tùng. Để tạo dựng được lòng tin của người tiêu dùng Honda luôn hoạt động với phương châm chăm sóc tất cả mọi đố tượng khách hàng mọi lúc mọi nơi, đầy đủ và kịp thời.

http://phutungxemaysp.com/imagesimages/tai-sao-phu-tung-xe-may-honda-duoc-tin-dung2.jpg

4. Phụ tùng xe máy Honda an toàn và thân thiện với môi trường

Phụ tùng xe máy Honda không chỉ đảm bảo chất lượng cao hay giá thành hợp lý mà nó còn rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt với dòng xe Honda thì phụ tùng xe máy Honda luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất với các khuôn mẫu đạt chuẩn và chất lượng cao giúp xe máy Honda vận hành đạt hiệu quả nhất. Khách hàng của Honda luôn an tâm khi lắp ráp và sử dụng phụ tùng xe máy Honda không chỉ vì chất lượng và còn bởi sự thân thiện với môi trường.

Trên đây là những lý do mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng muốn chia sẻ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về phương châm kinh doanh trên thị trường xe máy tại Việt Nam của Honda. Một lần nữa khẳng định phụ tùng xe máy Honda luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang sử dụng dòng xe máy của Honda. Hiện nay , tại Sơn Phượng chuyên cung cấp phụ tùng xe máy Honda và các phụ tùng xe khác như: Phụ tùng xe máy Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html), phụ tùng xe máy Jupiter.. Sơn Phượng luôn cam kết tất cả những phụ tùng tại công ty đều có suất xứ và nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất, cho mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của phụ tùng xe máy Sơn Phượng luôn đạt lợi ích tối đa nhât.

Hãy đến với Sơn Phượng để có thể chọn lựa các phụ tùng xe máy Honda chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng, mà nếu sử dụng sẽ làm cho xe của bạn hư hỏng nhanh chóng hơn nữa còn không đảm bảo an toàn khi bạn lái xe và không thân thiện với môi trường.Hãy đến với phụ tùng xe máy Sơn Phượng để trở thành người tiêu cùng thông minh nhé.


Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội