PDA

View Full Version : Những điều bạn chưa biết về Visa du học Úc


aichi1993
22-01-2015, 11:29 AM
Thủ tục visa du học Úc (http://www.tuvanduhocuc.edu.vn/2014/12/thu-tuc-xin-visa-du-hoc-uc.html) – những thuận lợi cho visa du HSSV Việt Nam

Vào tháng 12/2010, Chính phủ nước úc đã chỉ định Hon Michael Knight AO coi xét lại chiến lược về chương trình thị thực học tại nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng, tính liêm chính và sự cạnh tranh của loại thị thực này. Bảng cân nhắc này đã tìm kiếm hơn 200ý kiến từ những bên có liên quan. lại cuối năm 2011, đầu năm 2012, Bộ Di trú & Định cư xứ sở chuột túi đã đưa vào áp dụng những đổi chỗ đổi tích phong cách này trong việc xét visa cho du học sinh sinh viên thế giới, trong đó Việt Nam đó là một trong những quốc gia có được các thuận lợi sau những đổi chỗ đổi này. các thay thế đổi được chia khiến cho 2 giai đoạn:
http://4.bp.blogspot.com/-LYlyZgIECBA/VIKqtU7MZuI/AAAAAAAAAMI/DB_ExpAm3HI/s1600/visa-uc.jpg

Giai đoạn 1 bắt đầu từ ngày 5/11/2011, sẽ đưa vào áp dụng các thay đổi, bao gồm:Giảm đề nghị chứng minh tài chính cho những lớp học nằm mức độ 3 và 4. Điều đó có nghĩa du học sinh tọa lạc mức độ 3 sẽ cung bậc bằng chứng chứng minh tài chính cho 24 tháng đầu xuống còn 18 tháng với số số tiền cần chứng minh đấy chính là 18.000 đô la xứ sở chuột túi.học viên xây dựng mức độ 4 sẽ cung cấp chứng nhận chứng chứng minh tài chính cho 36 tháng đầu xuống còn 24 tháng với số tiền cần chứng minh đấy chính là 36.000 đô la quê hương của chuột túi.đề nghị GTE (Genuine temporary entrant) đấy là việc kiểm tra đến “mục đích chính”của người nộp đơn xin visa & yêu cầu này làm giảm thiểu lượng nhập cư khá như duy trì được tính chất của visa du học viên: xin tạm trú tại xứ sở chuột túi để học tập & sau mỗi khi hoàn tất sẽ trở về. những yếu tố để đánh giá đề nghị GTE bao gồm: thành thạo Vương quốc Anh ngữ, khả năng tài chính, mong muốn đi học thật sự, giá trị khóa học cũng khá như độ tuổi phù hợp và lịch sử di trú.Thời hạn visa của nghiên cứu sinh (diện 574) sẽ được bậc thêm 6 tháng tính bằng mỗi khi khóa học kết thúc, làm cho cho học viên có thêm thời gian để hoàn thành luận án.phí sắp xếp nhà ở người bản địa đã trả trước đó tương đối sẽ được tính vào đề nghị chứng minh tài chính cho đương đơn.Bãi bỏ chế độ chi phí visa (PVA), điều đó có nghĩa các nhà cung bậc giáo dục sẽ không cần đợi thư PVA trước khi bậc CoE cho học sinh sinh viên xây dựng mức độ 3 và 4 như trước đây nữa.
Giai đoạn 2 được đưa vào áp dụng vào năm 2012 và 2013. những đổi chỗ đổi chính đã có hiệu lực vào ngày 24 và 26/3/2012: Tham khảo thêm tại visa du học úc (http://duhocinec.com/nhung-thay-doi-trong-luat-visa-du-hoc-uc)

công ty Tư Vấn Giáo Dục Mạng Lưới toàn cầu (INEC) tự hào là đại diện chính thức của những trường đại học quê hương của chuột túi tại Việt Nam. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn được huấn luyện & cập nhật nhất về các chính sách visa du học úc (http://duhocinec.com/du-hoc-uc/) cũng khá như những học bổng mới nhất. các hồ trợ của INEC cho các hồ sơ nhập học khóa tháng 7/2012:- Miễn phí 100% tiền dịch vụ, dịch thuật- Miễn các khoản kinh phí 100% hướng dẫn nộp hồ sơ nhập học, học bổng, tự túc & xin visa- Tặng vé máy bay (tùy từng chương trình) hay liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ- Sắp xếp nhà thuộc, đón sân bay,…Trích nguồn: duhocinec.com