PDA

View Full Version : Răng vẩu - lựa chọn phương pháp khắc phục từ nguyên nhân


congatay123
22-01-2015, 10:25 AM
Thời gian chỉnh sửa răng vẩu (http://niengrangthammy.vn/cach-chinh-sua-rang-vau-nhanh-va-tiet-kiem-nhat.html) bằng phương pháp phẫu thuật không còn là vấn đề lớn. Bởi bạn chỉ phải trải qua một cuộc phẫu thuật vài giờ và chờ lành thương vài tháng là có thể đạt được hiệu quả như ý. Đây là phương pháp tác động vào xương hàm đề chỉnh cho hai hàm răng hài hòa, không hô hô.

Với niềng răng, đây là biện pháp dùng các mắc cài để kéo răng về đúng thế và hết hô vổ. Với phương pháp này, bạn sẽ phải mang mắc cài trên răng trong khoảng 2 – 3 năm.

Tuy nhiên, sự lựa chọn của bạn phải phụ thuộc vào nguyên cớ chính gây ra răng vổ. Chỉ khi bạn bị hô xương hàm thì mới có thể giải phẫu chỉnh hàm được. Nếu bạn chỉ bị hô do răng và xương hàm hoàn toàn bình thường thì cách điều trị đúng nhất phải là niềng răng, không phải là phẫu thuật chỉnh hàm, cũng không phải nhổ răng vẩu (http://niengrangthammy.vn/nho-rang-vau-de-trong-rang-moi-loi-it-hai-nhieu.html)

Đó cũng là lý do giảng giải vì sao mà trước khi điều trị, bạn phải sang trọng khảo sát xác thực tình trạng răng và xương hàm nhằm xác định nguyên nhân gây ra răng hô. Từ đó mới biết phải tác động vào răng hoặc xương hàm. Tương ứng với từng căn do gây răng hô bạn sẽ được bác sỹ khuyên nên niềng răng hay giải phẫu thẩm mỹ răng vẩu.

Xem chi tiết: Phẩu thuật răng vẩu (http://niengrangthammy.vn/phau-thuat-tham-my-rang-vau-ap-dung-hieu-qua-khi-nao.html)