PDA

View Full Version : Chồng ngoại tình dù cho vẫn yêu thương vợ


video4everybody
22-01-2015, 09:52 AM
Trong cuộc sống gia đình, việc vợ chồng cãi vã dẫn đến vợ hay chồng ngoại tình vẫn luôn xảy ra. Nhưng việc “Có một số người chồng dù vẫn thật lòng yêu thương vợ nhưng vând đi ngoại tình” tưởng vẫn xảy ra trong cuộc sống hiện đại hàng ngày. Cùng đọc để hiểu nhiều hơn câu chuyện có phần kỳ lạ giữa đời thật này.

Chồng ngoại tình dù vẫn hàng ngày yêu thương quan tâm, đầu gối tay ấp má kề bên vợ, vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Người vợ một ngày kia sẽ nhận ra những biểu hiện khác thường của người chồng như: đi làm về muộn, ít quan tâm đến vợ con, trên quần áo có mùi nước hoa lạ, có màu son mà bạn không dùng,.. Đó cũng chính là lúc người vợ bàng hoàng nhận ra chồng mình ngoại tình, và đó cũng chính là lúc những rạn vỡ trong gia đình bạn ngày một lớn, dù hai người có muốn hay không.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/21.jpg
chồng ngoại tình đôi khi cũng một phần là do người vợ


Chồng đi ngoại tình khi vẫn yêu vợ con
Chồng ngoại tình là do vợ?

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ thường sẽ đổ hết tội lỗi lên người đàn ông phụ bạc mà quên mất đi câu nói “tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, mà theo như lời các chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình thì người vợ cũng là một trong số những lí do khiến chồng ngoại tình. Không thể phủ nhận rằng, chồng ngoại tình một phần nguyên nhân là do người vợ. Bạn cũng cần phải xem xét lại chính bản thân mình, sau khi lấy chồng rồi sinh con, bạn đã không còn chăm lo đến ngoại hình, mà ngay cả tính cách cũng ngày một “chanh chua”, khắt khe,… khi mà những cô người tình của chồng bạn thì đều mày hoa da phấn, đi nhẹ nói khẽ cười duyên. Như vậy, dù về mặt tình cảm không có nhưng nhu cầu sinh lý thì chồng bạn cũng sẽ khó cưỡng lại được những cô người tình kia mà đi ngoại tình.



Chồng ngoại tình do công việc?

Lí do tưởng chừng như chỉ lấy ra để biện minh nhưng lại là một trong số những nguyên nhân chính. Trong công việc, người chồng luôn không thể tránh khỏi những tiệc tùng liên miên, những cô thư kí hay đồng nghiệp bốc lửa quyến rũ,…những điều đó là yếu tố cơ bản khiến chồng ngoại tình. Và khi đó, nếu người vợ không khéo léo cư xử, chỉ biết ghen tuông,hờn giận, thì chẳng khác nào đang đẩy chồng mình đến bên “ người tình” nhưng cũng không có nghĩa là bạn phải cam chịu việc chồng mình “ăn vụng” bên ngoài. Khi đó người vợ cần tế nhị cho chồng biết rằng mình đã biết chuyện chồng ngoại tình, sao cho không để chồng bị mất mặt và khó xử. Trong trường hợp này, người vợ phải thật khéo léo, càng phải tỏ ra quan tâm và chăm sóc chồng nhiều hơn để chứng tỏ tình yêu cũng như vị trí của mình trong lòng người chồng, dù biết người chồng đang ngoại tình bên ngoài.

-Tư vấn tình yêu online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-online.html)

- Tư vấn tình tình cảm online (http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/08/31/tu-van-tinh-cam-online/)

Đời sống chăn gối không hòa hợp thỏa mãn

Hòa hợp chuyên chăn gối là 1 yếu tố chính để giữ vững hạnh phúc gia đình . Chuyện chăn gối vợ chồng không được thoải mái là nguyên nhân đáng kể cho việc không chung thủy của người chồng, việc này khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán. Đàn ông muốn chuyện chăn gối sôi động hơn mà không được người vợ đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới. Hãy lắng nghe tâm sự các nhu cầu của cơ thể của chồng, hòa hợp chuyện chăn gối là yếu tố lớn giúp vợ chồng sống hạnh phúc và tránh các nguy cơ ngoại tình.

Cả ba lý do trên đều có thể khiến người chồng ngoại tình ngay cả khi vẫn còn yêu thương vợ con thật lòng.


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/01/6.jpg
giữ người chồng ngoại tình bằng cách hâm nóng tình cảm gia đình

Phải làm gì khi biết chồng ngoại tình?

Lời khuyên của các chuyên gia về hôn nhân gia đình cho bạn là bên cạnh việc làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ thì phụ nữ nên biết cách hãy hâm nóng tình cảm đôi bên, luôn làm mới bản thân mình, hãy cho chồng bạn thấy rằng bạn không chỉ xinh đẹp và đáng yêu như lúc mới yêu mà còn hơn thế nữa khi không muốn chồng ngoại tình.

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/