PDA

View Full Version : Đồ mẹ và bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ và con gái


lethi1990
22-01-2015, 09:36 AM
cauchuyendoisong (http://cauchuyendoisong.com/) - Mùa xuân hè là dịp để mẹ & bé tha hồ diện muôn loại trang phục yểu điệu khi đi thả bộ, du lịch hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng gia đình. Cho qua những loại trang phục dành riêng người lớn và trẻ nhỏ, bạn hãy thử làm mới cho cả hai mẹ con bằng những bộ xinh xắn, đáng yêu có kiểu dáng hoàn toàn giống nhau nhé!

Các bộ trang phục nữ tính luôn nằm trong top đầu dành cho cả mẹ và bé, nhất là những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Nhiều mẫu đồ đôi dành cho mẹ và bé này được yêu thích nhờ những đường ren điệu đà, được gắn lên những bông hoa hay nơ cài, không chỉ khiến bé gái trông đáng yêu hơn mà mẹ cũng trở thành thật dịu dàng, đằm thắm. Để chọn áo ngắn cho mẹ & bé, tốt nhất nên lưu ý đến chất liệu, đảm bảo sự thông thoáng & thấm hút tốt. Một số loại chất liệu được các mẹ yêu thích đó là cotton, thun mỏng…, vừa mang lại sự mềm mại, vừa tốt cho làn da của cả mẹ và bé. Bên cạnh chất liệu, những bộ đầm tiểu thư này có tạo mẫu giống nhau nhưng mang lại những kỷ xảo hoàn toàn khác. Với đồ cho mẹ, đầm được tạo mẫu giản đơn hơn, đem lại cho mẹ vẻ nữ tính nhưng không quá trẻ con. Ngược lại, cùng kiểu dáng ấy nhưng bộ đồ cho bé lại được nhấn nhá thêm một số chi tiết phù hợp với phong cách của bé, khiến bé trông thật ngọt ngào và đáng yêu.

http://thoitrangbegaiyes.com/wp-content/uploads/2013/11/THOI-TRANG-ME-VA-BE-01.jpg
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Xem ngay (http://vuichoicungcon.com/)

Ngoài váy, đầm, bạn vẫn có thể chọn cho hai mẹ con những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, màu sắc để thật tươi xinh & duyên dáng bên cạnh các thành viên khác trong gia đình mỗi lúc dạo chơi trên đường hay trong những chuyến du lịch xa. Để cả mẹ & bé đều xinh tươi, rạng ngời, bạn nên chọn những dáng áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, cùng sắc màu sáng và rực rỡ.

Đem lại ấn tượng về sự năng động, cá tính, áo T – shirt kết hợp với quần shorts hay quần jeans là sự chọn lọc hàng đầu của mẹ và bé khi đi du lịch hay thăm thú công viên, sở thú… Một chiếc áo T-shirt đáng yêu với những hoa văn như ngôi sao, hoạt hình, con số sẽ kệt hợp với những chiếc quần y như nhau sẽ khiến mẹ & bé trở thành thật nổi trội giữa chốn đông người. Nếu muốn tăng phần duyên dáng, mẹ & bé có thể phối cùng nơ cài tóc, băngrôn hay những chiếc nón cùng kiểu, cùng sắc màu. Ngược lại, bạn hãy phối cùng giày thể thao và nón phớt, nón lưỡi trai giống nhau để tạo tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính.

Nhiều ngày không đến trường, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để rèn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách bất ngờ đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ giống như nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Các mẫu tạo mẫu này đều có thừa loại chất liệu và hình dáng thích hợp cho mẹ và bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay mix cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với tone màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể & trông ấm cúng hơn.

http://gvietgroup.vn/data/images/products/users/thumbs/thoi-trang-me-va-be-phu-yen-thoi-trang-me-va-be-dung-viet-hang459.jpg (http://giaidapthacmac102.com/)

Thêm vào, bộ đồng phục này cũng rất lý tưởng để mẹ và bé cùng dạo phố đấy! Thật tuyệt vời nếu cả mẹ và bé cùng diện những bộ áo quần đồng bộ & xuất hiện ở công viên hay những khu vui chơi phải không nào?

ducthao021
23-01-2015, 12:00 PM
http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/640/i:gallery/2013/11/26/2k0r6/Ao-khoac-chong-nang.jpg



phu nu mac ao chong nang (http://vietnamxuatkhau.blogspot.com/2015/01/mua-ao-chong-nang-chat-lieu-gi.html) Chiếc áo khoác được thiết kế trẻ trung với dây kéo giữa kèm theo mũ, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. Áo có dây kéo có thể kéo kín cổ giúp các bạn gái chống nắng, gió và giữ ấm cơ thể khi đi vào buổi tối, những lúc trời se lạnh. Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió. Thiết kế áo dáng mảnh giúp các bạn nữ thể hiện được nét dịu dàng khi mặc nên không phải lo lắng "mất dáng" khi diện chiếc áo khoác ngoài thô thường thấy.