PDA

View Full Version : Văn phòng chia sẻ cho mướn là gì?


nhocnguyen
21-01-2015, 10:06 PM
Văn phòng ảo (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html) ( Virtual Office ) hay còn gọi là văn phòng làm việc ở xa hoặc văn phòng chia sẻ (http://www.i-share.vn/van-phong-chia-se.html). Văn phòng ảo là một sự phối hợp của truyền thông trực tiếp ở xa và các dịch vụ giúp đỡ cho phép người sử dụng giảm chi phí văn phòng theo kiểu cũ trong khi điều hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

Văn phòng ảo ( Virtual Office ) là 1 nơi văn phòng đi thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Mô hình “văn phòng ảo” ra đời nhằm tạo điều kiện cho các công ty mới khởi nghiệp với tiêu chí tiết kiệm, lơi ích và tiện nghi. Văn phòng ảo cũng có thể hữu ích cho những văn phòng đại diện của các doanh nghiệp ngoại quốc hay các xưởng ở các quận xa.

http://mauthietkenoithat.com/upload/file/images/photo/phong-thuy-van-phong-va-cac-moi-quan-he.jpg
Văn phòng ảo là cơ quan cho thuê 0m² các công ty, cá nhân đồng sở hữu với đầy đủ các tiện ích đi kèm như sau:


Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố
Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch
Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng. Trao đổi, ghi nhận lại thông tin cho doanh nghiệp (theo hướng dẫn, đào tạo riêng theo yêu cầu chuyên biệt)
Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng họp, …) và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập - bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng.
Và quan trọng hơn, Bạn không cần tiếp những phòng ban, cơ quan thuế…vì eSmart đã thay mặt bạn để tiếp đón họ

Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu. Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho DN thuê.
http://www.dichvuvanphong.com/images/stories/dich-vu/cho-ngoi-lam-viec.jpg
Thông tin chi tiết về dịch vụ thuê văn phòng ảo - Chọn thuê ngay (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html)
Phần lớn các doanh nghiệp, đơn vị tìm đến cơ quan ảo là vì lý do tiết kiệm chi phí. Văn phòng ảo có thể tiết kiệm đến 70% kinh phí so với việc mở một trụ sở văn phòng.

Thời điểm kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay sẽ là cơ hội cho dịch vụ văn phòng ảo phát triển mạnh. Trên thực tế văn phòng ảo là thuật ngữ chưa có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Tuy nhiên, Luật Doanh nghiệp có quy định trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố, số điện thoại, số fax... Những yêu cầu này, cơ quan ảo tiết kiệm đều đã đáp ứng đủ.