PDA

View Full Version : Smartphone giá rẻ cấu hình cao Zenfone 2 sẽ lên kệ vào tháng 4


147thaiha
21-01-2015, 04:28 PM
Đông Nam Á và Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của dòng smartphone giá rẻ cấu hình mạnh Zenphone 2 mới được Asus giới thiệu tại CES 2015 vừa qua, trước đây chiếc smartphone giá rẻ này được cho là sẽ chính thức được bán ra vào tháng 3/2015, nhưng mới đây theo một nguồn tin từ Asus thì thiết bị này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam muộn hơn 1 tháng, tức là vào tháng 4/2015.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-2/zenphone-2.jpeg
Điện thoại cấu hình cao giá rẻ smartphone Zenphone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) 2

Một năm sau khi gây bão ở phân khúc smartphone giá rẻ ở thị trường Việt Nam, Asus mới đây lại tiếp tục trình làng phiên bản tiếp theo của dòng smartphone giá rẻ trước đây tại cuộc triển lãm thường niên CES 2015 thiết bị có tên là Zenfone 2.

Sau khi ra mắt, Zenfone 2 được giới chuyên gia đánh giá cao, cũng như được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, có thể nói smartphone Zenfone 2 được người dùng chờ đợi không khác gì siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 plus của Asus.

Đúng vậy, Nếu bỏ qua thiết kế bề ngoài mà theo nhiều người là có thiết kế tương tự như chiếc smartphone LG G3 thì cấu hình phần cứng của smartphone Zenfone 2 là đáng mơ ước, cùng với giá tiền mà Asus đề nghị thì quả thật Zenphone 2 xứng đáng là chiếc smartphone cấu hình cao giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) nhất hiện nay, với màn hình 5.5inch độ phân giải FullHD cùng tấm nền IPS mật độ điểm anh đạt 403ppi, Ngoài ra, smartphone cấu hình khủng giá rẻ Zenfone 2 còn sở hữu bộ xử lý intel bốn nhân tốc độ lên tới 2.33Ghz, Ram 2Gb hoặc 4Gb, camera 13Mp, đèn flash kép, camera phụ 5MP và Pin li-Po với dung lượng 3.000mAh như với mức giá khởi điểm chỉ 199$. (khoảng 4 triệu đồng).

Theo như Asus công bố, smartphone cấu hình cao giá rẻ Zenfone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 3. Nhưng mới đây theo một nguồn tin từ đại diện Asus Việt Nam cho biết, lịch trình lên kệ và giá bán của zenphone 2 tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác nhận nhưng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ là một thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm Zenfone 2 mới này. Nhưng vì một số lý do chiếc smartphone cấu hình khủng giá rẻ Zenfone 2 sẽ bán ra ở thị trường này sẽ bị muộn hơn 1 tháng, có thể vào tháng 4/2015.

Theo:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-cau-hinh-manh-zenfone-2-se-len-ke-vao-thang-4.html