PDA

View Full Version : Xóa xăm có đau không, có triệt để không


blaming321
21-01-2015, 04:05 PM
Xin chào bác sĩ! Tôi Là Mỹ Hường, tôi có một vấn đề muốn hỏi bác sĩ là khi thực hiện xóa xăm có đau không? Và xoá xong vùng da có bị mẩn đỏ không? Mong sớm nhận được phản hồi sớm của bác sĩ! Tôi cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi "xóa xăm có đau không" tới chuyên mục tư vấn. Hiện nay để xoá xăm nhanh chóng và an toàn thì bạn nên tìm đến với công nghệ xóa căm Ruby Laser để có thể nhanh chóng có được kết quả xoá xăm an toàn.

>>>> Xóa xăm môi (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-xam-moi-the-he-moi-hang-dau-hoa-ky.html)

>>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)

Xoá xăm bằng công nghệ Ruby Laser sẽ giúp khách hàng xóa hình xăm 1 cách nhanh chóng và an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mọi mực xăm cứng đầu nhất cũng sẽ được xoá bỏ. Với hệ thống làm mát bề mặt thì toàn bộ quy trình xóa xăm hoàn toàn không đau, không mất thơi gian nghỉ dưỡng, bạn có thể nhanh chóng xóa được mực xăm, mà không bị đau rát hay bóng đỏ.

Và hiện tượng bạn hỏi là có bị mẩn đỏ không thì hoàn toàn không có bất kỳ hiện tượng mẩn đỏ nào, công nghệ này an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

So với các phương pháp xóa xăm thông thường, Ruby Laser không chỉ xóa xăm không để lại sẹo mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chỉ cần thực hiện trong 1 liệu trình duy nhất.

>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)

Những lưu ý sau khi xóa hình xăm thẩm mỹ:

Kết quả đạt được sau khi thực hiện xóa hình xăm không để lại sẹo

Sau khi thực hiện liệu pháp điều trị xóa xăm không để lại sẹo bằng Ruby Laser, bạn cần lưu ý tránh một số điểm sau để đạt được kết quả tối ưu nhất:

- Tránh để vùng da mới xóa xăm tiếp xúc với nước nóng hay nước ấm và chưa nên dùng sữa tắm để vệ sinh vùng da mới điều trị xong.

- Chưa nên dùng các loại thực phẩm không tốt cho sự phục hồi của da như trứng, rau muốn, thịt gà hay hải sản sau khi thực hiện cách xóa hình xăm trên người.

- Không để vùng da mới điều trị xóa xăm thẩm mỹ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Mong rằng với những thông tin chi tiết ở trên, Mỹ Hường đã thỏa mãn thắc mắc của mình.