PDA

View Full Version : Tham vấn chọn áo dài cưới cho cô dâu


lenghi2303
21-01-2015, 03:48 PM
Những gợi ý chọn áo dài cưới (http://nhatnghe.com/forum/showthread.php?p=1962772) theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của chính mình.

Thân hình quả lê: Những bạn nữ có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một cái váy cưới dáng chữ A xòe rộng chính là lựa chọn tối ưu. Đồng thời, bạn cũng nên để ý một chút đến phần chất liệu. Thông thường, những áo dài cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có công dụng tốt trong việc che khuyết điểm phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông tươi xinh & lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn áo dài cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì kiểu váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng nề.

http://kenhcuoi.vn/uploads/news/images/anhdangbai/trangphuc-trangssuc/ao-dai-cuoi-dep-2013/ao-dai-cuoi-dep-10.jpg (http://raovatphuoclong.net/threads/tu-van-chon-ao-dai-cuoi-cho-co-dau.32951/)

Sắc vóc hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng eo khá lớn, do đó hãy lựa chọn những mẫu áo dài cưới có thiết kế cầu kỳ phần chân váy. Nhiều chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng eo bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Cái váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính vì thế, vòng 2 đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ làm cho bạn trông thực sự “thảm hại” đấy. Chọn những tạo mẫu có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng 2 trông thon gọn hơn.

http://kenhcuoi.vn/uploads/news/images/anhdangbai/trangphuc-trangssuc/ao-dai-cuoi-dep-2013/ao-dai-cuoi-dep-3.jpg

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Có khá nhiều chọn lọc cho cô dâu vóc dáng nhỏ nhắn, như váy trumpet (váy ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chấm đất, chiết eo rồi suôn dài phần chiếc váy để "ăn gian" chiều cao. Hãy cảnh giác với những kiểu váy có phần eo thấp, vật liệu bóng hay nặng nề, dáng váy quá dài đều sẽ khiến cho bạn trông càng nhỏ bé trong cái váy cưới đồ sộ.Hãy chọn kiểu váy cưới có phần thân trên xếp nếp, xếp tầng hay đính hoa để tăng số đo vòng 1. Còn nếu bạn không quá chú trọng vào việc tạo dáng tròn đầy cho vòng 1 của mình, thì kiểu váy dây nhẹ nhàng với design hơi đổ ở cổ sẽ biến bạn thành cô dâu ngọt ngào mà lại thật quyến rũ.

Albumcuoidep.net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn