PDA

View Full Version : Một số cách thức ta nên tìm hiểu mỗi khi kinh doanh trên facebook


huy1993
21-01-2015, 01:46 PM
http://kinhnghiemsong247.com/ - Đa số các công ty hoặc các cửa tiệm áo quần hoặc sản phẩm linh tinh đều có nhu cầu bán hàng hóa qua trang mạng và hiện thời các ông chủ đang để mắt đến chuyện kinh doanh trên facebook cơ mà chưa xác định thủ thuật để phát huy chức năng FB trong việc mua bán mặt hàng của chính mình thì những dòng chữ này sẽ cho bạn các vốn kiến thức căn bản nhất để các bạn có thể mở đầu kinh doanh trên facebook một cách suôn sẻ.

Kinh doanh trên Facebook bằng một số cuộc tranh tài:

Sử dụng những cuộc chơi là chiến thuật rất hữu hiệu để các bạn gửi tin tức và sản phẩm của bạn đi một cách mau chóng. Nếu khách hàng vừa được quyền nhập cuộc cuộc thi mà vừa có dịp có được 1 quà tặng nào đó mà chẳng cần phải tốn kém gì thì chắc hẳn 1 cơn sóng tuyên truyền sẽ nảy sinh 1 cách bất ngờ chung quanh các mặt hàng mà các bạn cung cấp. Những cuộc tranh sức này có thể kinh doanh trên facebook hữu hiệu tất tật người dùng sẽ phải nhấn “like” và sẽ chia trang facebook của chúng với người dùng khác, hoặc là viết 1 dòng trạng trại và gán trang web của chúng ta vào để được tham gia cuộc thi tài, tất cả thông lệ & cách thức cuộc chơi là do chính bạn nghĩ ra sao cho đúng đắn cùng với mặt hành của các bạn.

http://img.hayhaynhat.com/wp-content/uploads/2013/07/ban-dam-tren-facebook-tran-lan-va-moi-gioi.jpg (http://machnhaulamdep.com/)

Huy động khách hàng bạn tham gia hội

Giả sử chúng ta là một cửa hàng online nhỏ thì chắc hẳn các bạn sẽ lưu lại 01 list vị khách gắn bó. Mình nên sử dụng điều đó để kinh doanh trên facebook bằng việc ngỏ lời những người khách thân quen này cùng tham gia vào fanpage của bạn. Khách quen của bạn sẽ rất là vui vẻ khi được mời vào trang facebook của bạn & share các thông tin đó cùng với người quen của họ. Thêm vào đó, các bạn có thể chiếm tình cảm khách hàng bằng 1 vài lễ khuyến mãi giảm giá hoặc là phiếu quà tặng khi vị khách share mặt hàng của tiệm bạn và “tag” địa chỉ FB của bạn vào.

Phím Like & Share

Nút like & share vô cùng quan yếu với chiến thuật kinh doanh trên facebook của bạn. Bây giờ, có rất nhiều apps mà mình có thể xài cho dù các bạn sử dụng nền móng như thế nào ở trên website của chính mình. 2 nút like & share có thể bố trí ở tất cả các trên trang mạng mà nội dung có thể dùng để share hoặc là thảo luận. Điều này tạo thuận lợi cho khách hàng đến thăm trang web của các bạn người mua có thể chia sẻ & đăng tải mặt hàng của các bạn & ta chẳng phải cần bỏ bất kể phí tổn gì cả.

http://mediafunnel.com/wp-content/uploads/2012/07/Why-do-people-like-Facebook-Pages.png

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Chọn mua ngay (http://nhatkydoisong.com/)