PDA

View Full Version : Chọn lựa quà Valentine ý nghĩa và ý nghĩa cho chàng


hieu123
21-01-2015, 11:53 AM
didaulamgi102 (http://didaulamgi102.com/) - Các bạn gái đương lưỡng lự chẳng biết sẽ bộc bạch tình cảm của bản thân vs các chàng thế nào? Làm sao tìm được kiểu quà Valentine vừa có lợi ích thực tế lại vừa có giá trị về mặt tinh thần? Các nàng cần phải tìm hiểu list lời khuyên phía dưới:

Tiệc lãng mạn

Nếu chàng của các nàng chính là kiểu người lãng mạn thì chả gì làm bạn trai bất ngờ đấy chính là nếu được cùng với các bạn nói chuyện dưới ngọn nến. Ý nghĩ đấy khá là “cổ điển” tuy nhiên chúng hay đem đến xúc cảm khác biệt. Va-len-tin năm 2014 trùng vs dịp ngày Tết về, bởi vậy các bạn gái cần cố gắng làm sao để có thể ở bên chàng nhâm nhi tí hương say và cùng nhau lên các hoạch định cho tương lai gần. Chớ quá cầu kì vs các món ăn trong bữa tiệc, chỉ vs đèn cầy & rượu thì giây khắc Valentine sẽ không bao giờ phai. Các bạn có thể tặng thêm 1 bộ ly bằng thủy tinh thiệt đẹp, chắc chắn rằng ”người ấy” sẽ sướng vô cùng.

Các thiết bị KTS

Quà Valentine thích hợp là máy ảnh sắc nét hay là chiếc điện thoại xinh xắn. Mày râu đều có sự ham mê đối vs những thiết bị điện tử và các chàng sẽ mau chóng đón nhận thêm một “vật dụng” mới lạ. Và để tạo ra khác biệt, bạn có thể ghi âm sẵn bên trong chiếc máy 01 khúc thơ tình, hay giản đơn là chúng ta hát 01 ca khúc mà cả 2 người ưa thích.

Phụ kiện dành cho phái mạnh

Có thể là nhẫn đeo, hoặc là lắc tay, hoặc là đơn giản là 01 kiểu kẹp cà vạt nhìn thật mạnh mẽ. Các quà tặng nho nhỏ như này sẽ mãi luôn ở gần nửa kia, nhắc nhỏ người ấy về bạn cũng như là mọi săn sóc của bạn.

Túi xách

Nếu như anh ấy là người thường hay đi du lịch, quà Valentine bằng một dạng túi xách có thể là một gợi ý tốt. Nếu không muốn, các bạn cũng có thể chuyển sang tìm chọn tặng chàng ví, hoặc là ba lô. Các món đồ này hiện giờ cũng có khá nhiều mẫu mã hết sức bắt mắt và cá tính.

http://www.tuixachnam.vn/pictures/cac-kieu-tui-xach-nam.jpg (http://kenhdochoi24h.com/)

Sôcola

Giả dụ các nàng & bạn trai vẫn còn ngại ngùng trong tình yêu, bây giờ nên thử nghĩ tới món quà Valentine truyền thống này đây. Chúng vẫn bộc lộ sự thân thiết, nhưng cũng sẽ biểu thị sự tự hào trong bạn nữa đấy.

Đôi giày

Phải rất biết rõ chàng, nhận ra cá tính và cỡ giày của bạn trai, mọi người khi tặng cho chàng mẫu quà Valentine đấy chắc mẩm anh ấy sẽ rất là vui vẻ lúc được mở quà, bởi anh ta hiểu, người yêu có thể phải tốn rất nhiều thì giờ mới chọn được mẫu giày như ý.

Đồng hồ

Không những là 1 phương tiện xem coi thì giờ, đồng hồ đeo tay còn là vật dụng phụ kiện lôi cuốn và chúng còn biểu thị cho tình yêu gắn kết lâu dài. Bạn hãy bộc bạch rằng là bạn sẽ thương yêu nửa kia mãi mãi bằng món quà Valentine này nha.

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem trên trang này (http://kenhcongnghe123.com/)