PDA

View Full Version : 21.1 Xu hướng màu môi đẹp lên ngôi trong xuân năm 2015


hnamda01
21-01-2015, 11:25 AM
Những cô nàng ưu chuộng màu son môi tinh ma thì mùa xuân năm nay tông màu son môi tươi tắn như màu cam, màu đỏ, màu hồng sẽ được “lên ngôi” và làm mùa xuân năm 2015 nhãi nhép hơn bạn có thể tìm hiểu phun xăm môi (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) để thay thế son môi.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/07/nhung-dieu-can-biet-sau-qua-trinh-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc1.jpg
Màu son đỏ
Màu son đỏ luôn là gam màu son quyền lực tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và hấp dẫn cho người con gái và cũng là màu son môi được thịnh hành nhất trong năm 2014. Đặc biệt hạp với các buổi tiệc qua giúp nàng thêm trổi và cuốn hút.
TÌM HIỂU THÊM: phun môi thẩm mỹ (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)
Gam màu đỏ luôn được coi là màu quyền lực và Màu son đỏ luôn tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho người con gái.
Màu son môi hồng : Được ưu chuộng với nét đẹp thiên nhiên nhẹ nhõm và mang lại nét lãng mạng nhẹ nhõm luôn khiến phái mạnh ngẩn ngơ về sắc đẹp của mình, tông màu hồng nude hay hồng cam, hồng đào nhẹ nhàng ngọt.
Tông màu cam
Tông màu son môi cam là một thiên hướng mới mùa xuân này. Với tông màu cam bạn có thể chọn lựa từ nhạt đến đậm tùy thuộc vào thị hiếu của bạn. Màu sắc cam càng trở thành đẹp hơn khi trời tối Bạn có thể dùng màu cam tô lên trên son đỏ hoặc kẻ line để môi thêm nổi bật.
Tông màu cam là một thiên hướng mới cho son môi mùa xuân này.
THAM KHẢO THÊM: phun moi tham (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-lam-hong-moi-tham-bang-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc)