PDA

View Full Version : 21.1 4 Kinh nghiệm hay về dùng thuốc trị mụn cho bạn nữ


hnamkn01
21-01-2015, 09:32 AM
Tuy nhiên, thuốc trị mụn (http://trimunkangnam.com/) cần được dùng đúng cách để phát huy tác dụng và tránh những hậu quả khó lường. 4 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn dùng thuốc trị mụn an toàn.
1. 4 lời khuyên dùng thuốc trị mụn an toàn
Thứ nhất: Dùng các thuốc chính theo toa của bác sĩ
Mụn trứng cá chỉ giảm khi điều trị nhắm vào các căn nguyên gây nên bệnh. hồ hết các thuốc chỉ tác động vào 1-2 căn nguyên, vì vậy cần phải kết hợp 2-3 loại thuốc với nhau. bởi thế, để dùng thuốc an toàn, bạn cần thực hiện theo kê toa của thầy thuốc.
Thứ hai: Không tự ý sử dụng thuốc trị mụn tự mua
Dùng những loại thuốc không theo toa có thể gây kích ứng da, dẫn đến mụn nặng hơn. Để có kết quả tốt nhất chỉ nên dùng thuốc điều trị mụn theo như chỉ định của thầy thuốc. Đây là vấn đề quan yếu, do đó bạn tuyệt đối không tự tiện mua và sử dụng các loại thuốc có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc thuốc không rõ cỗi nguồn.
TÌM HIỂU THÊM:
>> trị mụn ở đâu (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-o-dau-hieu-qua-nhat)
>> trị mụn laser bao nhiêu tiền (http://trimunkangnam.com/tri-mun-bang-cong-nghe-oxy-led-het-bao-nhieu-tien)
Thứ ba: dùng đúng liều lượng
Nhiều người nghĩ rằng, uống nhiều thuốc trị mụn sẽ giúp “đặc trị mụn” và mụn mau khỏi hơn. Tuy nhiên, đây là vấn đề khôn cùng hiểm nguy. Việc uống cực kì, quá liều các loại thuốc trị mụn có thể để lại hậu quả khôn lường. Bạn cần đặc biệt để ý vấn đề này để dùng thuốc an toàn và hiệu quả.
Thứ tư: Cần gặp gỡ và trao đổi với bác sĩ
Hãy hỏi thầy thuốc những điều hệ trọng đến mụn trứng cá mà bạn không rõ. Hiểu biết về mụn cũng như những vấn đề sử dụng thuốc của bạn giúp cho việc điều trị có hiệu quả và na toàn hơn.
2. Những lưu ý cần tránh khi bị mụn
- Không nặn mụn: Những động tác này làm cho các loại mụn đầu trắng, đầu đen hay mụn nang nặng hơn, trở thành khó trị hoặc gây biến chứng sẹo, có thể là sẹo vĩnh viễn. Trong trường hợp cần lấy nhân mụn ra thì tốt nhất phải có nhân viên y tế kinh nghiệm thực hiện kèm với những nguyên tắc vô khuẩn.
- Không dùng sữa rửa mặt có tính gột rửa mạnh: Bạn chỉ nên dùng loại sản phẩm dịu nhẹ để rửa mặt 2 lần/ngày giúp kiểm soát mụn hiệu quả và ngăn ngừa xuất hiện mụn mới.
để ý: Rửa mặt thật nhẹ nhàng, không chà sát mạnh lên da mặt. Nên rửa bằng nước ấm (không phải là nước nóng) với một sản phẩm dịu nhẹ.
- Không nên dùng các sản phẩm dưỡng tóc: Trong thời gian bị mụn, bạn không nên dùng các sản phẩm dưỡng tóc có chất dầu hoặc ủ tóc vì chất dầu gây tắc lỗ nang lông, làm mụn phát triển nhiều hơn.
THAM KHẢO THÊM: cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên (http://trimunkangnam.com/diem-danh-nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien)