PDA

View Full Version : Sàn gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, sự lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà thân yêu của bạn


linhyeutinh1
20-01-2015, 04:21 PM
Giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html)công nghiệp có giá thành rất tiết kiệm: So với sàn gỗ thiên nhiên, ván sàn gỗ công nghiệp có giá thành tốt hơn gấp nhiều lần. Vì tiết kiệm được nguyên liệu sản xuất, lại không tác hại đến tài nguyên môi trường
Nhiều kiến trúc sư kĩ sư cũng đưa sản phẩm sàn gỗ lát vào các thiết kế và hướng dẫn khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm này cho ngôi nhà. Thực tế, sàn gỗ cũng được công nhận là có tính bền với thời gian ngang với sàn truyền thống như sàn gạch, ximang.
Là chuyên gia trong lĩnh vực sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp, Sàn gỗ 24 mong muốn được giới thiệu đến quý khách các sản phẩm sàn gỗ với nhiều kiểu dáng, kích thước, chất lượng phù hợp với mọi không gian, kiến trúc, và kinh phí cho ngôi nhà của bạn..
Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) sử lý theo công nghệ tiên tiến các sản phẩm đồng đều và giữ được màu sác tự nhiên trong cả quá trình sử dụng, sàn gỗ tự nhiên được dùng từ các loại gỗ quý như: Căm xe, Sồi trắng, Teak, Chiuliu, Walnut, Gõ đõ, Giáng hương, Beech, Ash. Phôi gỗ tự nhiên được nhập từ các nước có nguồn gỗ tốt như Lào, Indo, Mianma, Mỹ, Nga.

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu sàn gỗ từ loại chất lượng cao, giá thành đắt tới sản phẩm giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, nếu chỉ quan tâm đến giá mà không chú trọng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì chỉ sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng sẽ đối mặt với tình trạng sàn gỗ xuống cấp, phồng rộp, bong tróc mất thẩm mỹ, phải sửa chữa, thay thế rất mất công và tốn kém. Giữa muôn vàn sản phẩm đa dạng như vậy, khách hàng cần có những thông tin hữu ích để nhận biết được sản phẩm sàn gỗ nào đẹp, bền, chất lượng tốt, không bị tình trạng cong vênh, xuống màu sơn, mọt mối, nứt vỡ, nhất là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.….
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html)ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728