PDA

View Full Version : Nâng mông nội soi tại TMV Kangnam được thực hiện như thế nào?


vikieu
20-01-2015, 01:53 PM
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em tên là Thanh Ngọc, năm nay em 26 tuổi. Vòng 3 nhỏ và không cân khiến em luôn mặc cảm và mất tự tin khi đứng trước người đối diện. ngày nay em đang muốn đi nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện nhà mình, nhưng em vẫn chưa hiểu kỹ về công nghệ này. Vậy thầy thuốc có thể cho em biết nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện như thế nào không ạ? ( Thanh Ngọc – Hà Nội)

thầy thuốc TƯ VẤNChào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi “Nâng mông nội soi (http://diendanthammy.net/threads/nang-mong-noi-soi-co-an-toan-va-hieu-qua-khong-cac-chi-em.25152/) tại TMV Kangnam được thực hành như thế nào[/b]?” đến cho chuyên muc tham vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:

Vòng mông nhỏ hay không cân luôn làm các chị em đau đầu. Tuy đã siêng năng thực hành những bài tập thể dục nhưng kết quả mang lại không như ý muốn. Để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này, nhiều người đã tìm đến nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại vòng mông to, tròn, vun cao đẹp tự nhiên.

-> phẫu thuật độn mông (http://diendanthammy.net/threads/nhung-luu-y-trong-phau-thuat-nang-mong.23227/)

hiện, có rất nhiều thẩm mỹ viện vận dụng công nghệ này, trong đó thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước tiên áp dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá cao.

Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện như thế nào?





->> quần lót nam độc (http://diendanthammy.net/threads/quan-lot-nam-doc-va-la-cho-cac-chang-thich-su-pha-cach.29094/)

Để có vòng 3 đẹp hoàn hảo, bạn sẽ được trải nghiệm qua những bước thực hành như sau:

Bước 1: Thăm khám, tham mưu

Trước khi đi vào thực hiện kỹ thuật nâng mông nội soi, bạn sẽ được các thầy thuốc thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám và tham mưu về chất liệu độn mông.

Bước 2: Xét nghiệm

Tiếp theo, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát và thực hành 1 số xét nghiệm cụ thể để bảo đảm rằng bạn đủ điều kiện để thực hiện nâng mông.

Bước 3: Gây mê

Để đảm bảo trong quá trình thực hiện không xảy ra đau đớn hay khó chịu nào, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê 1 cách nhẹ nhõm.

Bước 4: Tiến hành nâng mông nội soi

Để có vòng 3 đẹp hoàn hảo, thầy thuốc sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhẹ nhàng đưa túi độn vào giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách chính xác, đúng vị trí, hợp với kích tấc của túi độn bảo đảm không có sự xê dịch cũng như dáng mông đẹp nhất.

Điểm đặc biệt của nâng mông nội soi là sử dụng kỹ thuật nội soi, cơ mông được cường điệu nhiều lần trên màn hình giúp thầy thuốc thưc hiện chính xác từng chi tiết đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối.

Bước 5: Điều chỉnh túi độn và chấm dứt phẫu thuật

Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh túi để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

dùng kỹ thuật nâng mông nội soi đương đại nhất, chất liệu túi độn được du nhập trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và an toàn cho thân thể, hơn nữa kỹ thuật nâng mông nội soi được các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề và chuyên môn cao thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế….Thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự hào là đơn vị thẩm mỹ viện uy tín nhất tại Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.