PDA

View Full Version : Học tiếng hàn quốc cấp tốc tại HÀ NỘI


seott
20-01-2015, 11:18 AM
Để sang Hàn Quốc du học và lao động đòi hỏi người Việt chúng ta cần có vốn tiếng Hàn Quốc cơ bản (hoc tieng han quoc (http://ngoainguphuongdong.com/khoa-hoc/hoc-tieng-han-tai-ha-noi/) uy tín). Bài viết này sẽ cho bạn thông tin địa chỉ được các bạn trên diễn đàn tổng hợp lại.


http://dichvuvienthong.net/wp-content/uploads/2015/01/nhung-co-giao-hot-nhat.jpg


Biết thêm 1 ngoại ngữ là bạn có thêm 1 chìa khóa để mở ra cả 1 kho tàng tri thức, văn hóa của nước đó. Việc chọn hoc tieng han quoc (http://ngoainguphuongdong.com/khoa-hoc/hoc-tieng-han-tai-ha-noi/) [/b]cũng vậy, nó sẽ giúp bạn không chỉ có thêm 1 ngoại ngữ mà còn giúp bạn hiểu thêm về đất nước, con người Hàn Quốc và đồng thời mở ra cho bạn nhiều cơ hội học tập, làm việc khác nhau.


Bạn nhận được gì sau khóa học tiếng Hàn?

Biết cách nghe nói đọc viết cơ bản tiếng Hàn
Biết cách tư duy để tự học nâng cao
Đối với các khóa học nâng cao thì sau khóa học học viên có thể nghe nói đọc viết thành thạo tiếng Hàn
Ai nên tham gia chương trình đào tạo tiếng Hàn?

Học sinh, sinh viên hoặc bất kỳ ai có niềm đam mê tiếng Hàn Quốc
Những người đã và đang làm việc hoặc chuẩn bị làm việc với người Hàn Quốc
Các du học sinh, người xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc
Thời gian học:

Buổi sáng:[/b] Thứ 2 -4 -6, Thứ 3 – 5 – 7 từ 8h – 9h30
Buổi chiều:[/b] Thứ 2 -4 – 6, Thứ 3 -5 -7 từ 14h – 15h30
Buổi tối (2 ca):[/b] Thứ 2 – 4 – 6, Thứ 3 – 5 – CN từ 18h – 19h30 và từ 19h30 – 21h
http://dichvuvienthong.net/wp-content/uploads/2015/01/dang-ky-hoc-tieng-han.png (http://ngoainguphuongdong.com/khoa-hoc/hoc-tieng-han-tai-ha-noi/#dangkyngay)


Tại sao chọn học tiếng Hàn Quốc tại Phương Đông?
http://ngoainguphuongdong.com/wp-content/themes/Academy/images/logo-trans.pngHiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Hàn Quốc,[/b] Ngoại Ngữ Phương Đông (http://ngoainguphuongdong.com/) liên tục khai giảng các khóa học tiếng Hàn Quốc[/b] với các nội dung biên soạn phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Có rất nhiều cấp độ cũng như các khóa học với mục đích khác nhau để bạn lựa chọn: các khóa đào tạo tiếng Hàn từ trình độ sơ cấp đến cao cấp, các lớp chuyên đào tạo ngữ pháp, nghe nói và lớp học cấp tốc, lớp KLPT cho người du học & người đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc.Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí để giúp bạn lựa chọn được cho mình khóa học học tiếng Hàn Quốc phù hợp[/b], hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!


Xem thêm:[/b]


- Địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội (http://ngoainguphuongdong.com/khoa-hoc/tieng-nhat/)