PDA

View Full Version : Cách chọn hoa cưới năm 2015


hieu123
19-01-2015, 04:19 PM
http://meolamtrang.com/ - 1 bó hoa cưới cũng phải đồng bộ cùng chiếc váy cưới, đặc biệt là làm nổi bật được gu ở từ cô dâu vì vậy hoa cưới của nàng dâu là một trong các vật dụng cần chú ý những khi chuẩn bị đám cưới.

Khuynh hướng 2013-2015 hoa cưới thả dài phối hợp cùng rất nhiều kiểu hoa đồng nhỏ, lá cùng với nhiều phụ kiện lại được tìm mua rất nhiều nếu so với 1 vài năm trước, nhiều cô gái ưa chuộng kiểu hoa tròn đầy, kể từ cúc, lan, hồng…với nhiều tông màu phong phú. Những bó hoa ngẫu nhiên, không gò bó luật lệ nào chắc chắn đem lại nét đẹp thuần khiết, tự nhiên đến cho cô dâu, không chỉ vậy những kiểu hoa như thế thường sẽ thích hợp cho hầu hết vóc dáng phái yếu và cũng làm điểm tô thêm nét tươi sáng đối với áo cưới.

http://1.bp.blogspot.com/-9D7ox8_E-pI/UhXYLgZr4ZI/AAAAAAAAAKE/lsBQFhyPIYE/s400/hoa-cuoi-cam-tay-1.jpg (http://tamsutuoiteenvn.com/)

Để có những hoa cưới thế này, nàng dâu khéo tay có thể tự kết hoa cho mình trong ngày trọng đại, bạn hãy mua thiệt nhiều loại hoa nhỏ, lá xanh tươi, với các nhành khô nhỏ xinh nhằm làm nên hoa cầm tay mình muốn; màu sắc hoa cưới cũng nên đa dạng, đặc biệt với chị em khi chụp ảnh cưới hay tổ chức đám cưới vào mùa xuân, bó hoa cưới tông màu rực rỡ sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Hoa mẫu đơn với 2 sắc màu chính là hồng nhạt với màu trắng tinh khôi được khá nhiều cặp uyên ương yêu thích dành cho tiệc cưới do nó luôn được biết đến như bông hoa có ý nghĩa thể hiện riêng cho sự tình cảm, lứa đôi hoàn mỹ, mãi mãi; ở nước ta, các cô dâu chuẩn bị cưới yêu chuộng mẫu đơn cũng có thểcó thể chọn mua tại những hiệu chuyên buôn bán hoa.

Tông hồng chính là một trong các tone màu quen thuộc, thịnh hành của lễ cưới, hiện nay tại Việt Nam, rất nhiều cô dâu ưa chuộng tiệc cưới có sắc hồng do chúng đem lại vẻ tươi mới, nhẹ nhàng và cũng hợp cho khá nhiều độ tuổi, để giúp ngày cưới tăng phần hoàn hảo, các cô dâu nên chọn 1 kiểu hoa cầm trên tay mang sắc hồng tương đồng nhằm tô điểm vào tiệc cưới. Riêng tại nước ta, đều có nhiều kiểu hoa có sắc hồng, thịnh hành như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lay ơn… trong vài trở lại đây, cô dâu Việt lại săn lùng loài hoa mẫu đơn hàng nhập với sắc độ hồng thắm rực rỡ từ sậm cho tới màu nhạt, các tân nương nên thử phối hợp loại hoa cùng nhiều tông màu thay đổi hay là sử dụng 1 gam hồng độc đáo để có thể tạo nên một bó hoa xinh đẹp.

http://www.hoasaigon.com.vn/upload/images/hoa-cuoi-cam-tay-cd63.jpg
Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem chi tiết (http://dochoitreem24h.com/)

Hầu hết các tân nương đều chọn váy cưới tông trắng dành cho tiệc cưới cho nên nếu như có hoa sặc sỡ, cô dâu sẽ tạo được nét nhấn nổi trội cũng như tôn nét đẹpcủa mình, đang có nhiều xu thế chọn lựa hoa cưới ví dụ như thể hiện cá tính của cô dâu, cũng tùy mùa cưới hoặc là dựa theo theme tiệc cưới.