PDA

View Full Version : Cách phối áo kiểu nữ cho bạn nữ vui hè


nguyenthinew
19-01-2015, 03:59 PM
Nếu nói đến các item không thể thiếu trong tủ trang phục của chị em phụ nữ thì có nhẽ chẳng thể không nhắc đến các chiếc áo kiểu nữ (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/5647.aspx). Kiểu áo phông đó có mẫu mã giản dị nhưng lại đem đến xtyle trẻ trung, ấn tượng cho những bạn nữ và sử dụng được trong nhiều tình huống khác nhau. Cơ mà vì việc thay đổi liên tục của các mẫu áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều cô bạn thấy khó dễ mỗi lúc mix chung các đồ đạc khác.

Bắt kịp xu thế năm nay, sự lên ngôi của những thiết kế áo kiểu nữ ngọt ngào, xinh xắn cùng gam pastel nhã nhặn sẽ đem lại cho chị em phụ nữ 1 xì tai vô cùng mới. Hơn thế nữa nó còn tạo ra sự dễ chịu những lúc mặc nhờ làm bằng chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm cao.

Trắng cam điệu đàng

1 phom người cao ráo, gọn gàng luôn là mong ước của các bạn gái, nếu các bạn may mắn thừa hưởng được phom người đấy thì chúng ta hãy biết cách sử dụng nhe bởi vì hầu như các mẫu áo kiểu nữ đều hợp gu với mình, nhất là các mẫu quần loe rộng và áo thun bare midriff, cùng 2 gam trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo nên nét nổi trội cho bản thân mình.

http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/i:gallery/2013/04/01/jwhxl/Ao-so-mi-phoi-mau-cam-den-den-trang.jpg

Dù cùng tone màu bắt sáng song trắng và cam có thể kết hợp ăn ý cùng nhau để mà tạo thành dáng vẻ dịu ngọt, thời thượng cho các cô nàng. Với sản phẩm áo kiểu nữ ngắn (http://free.edu.vn/showthread.php?220263-M%E1%BA%B9o-mix-ph%E1%BB%91i-%C3%A1o-ki%E1%BB%83u-n%E1%BB%AF-cho-ph%C3%A1i-%C4%91%E1%BA%B9p-vui-h%C3%A8&p=320099) các bạn nên sử dụng cùng một số dạng quần ngắn hoặc là váy có cạp cao để làm cho mình luôn luôn gợi cảm mà vẫn tao nhã, nữ tính trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Hồng xám gợi cảm

Không phải chỉ có những mẫu áo kiểu nữ ngắn kín kín hở hở mới có khả năng mang lại vẻ hấp dẫn cho các bạn đâu nhen! 1 số kiểu dáng áo phông nữ hở vai còn có thể làm nổi bật chiếc vai quyến rũ cùng với chiếc cổ thon gọn của bạn. Cũng là set phục trang ấy cơ mà đổi chỗ đó là phông nền màu xám điểm xuyến trên đấy là một vài đóa hoa rạng rỡ. Sự pha trộn của gamme màu trung tính và màu nóng cuồng nhiệt này giúp để lộ nét nữ phái của bạn 1 cách rõ ràng.

Hay là phối hợp thật khéo cùng 01 chiếc quần ngắn gamme màu hồng cánh sen, đây thật sự là 01 set quần áo thật cool cho bạn vui đùa mùa hạ.

http://d.f9.photo.zdn.vn/upload/original/2012/01/15/22/17/1326640647881183377_574_0.jpg (http://oda.mpi.gov.vn/odavn/Trangch%E1%BB%A7/Di%E1%BB%85n%C4%90%C3%A0n/tabid/142/forumid/2/postid/207797/scope/posts/Default.aspx)

Kem cùng với xanh bạc mạnh mẽ

Vẫn là sử dụng style pastel ngào ngọt cơ mà refresh 1 chút để chị em chúng ta trông khác biệt hơn nhiều. Một số dạng áo kiểu nữ crop-top gam màu kem có thể mix phối dễ dàng cùng quần jeans được wash bạc sẽ đem tới cho các bạn 1 set đồ cực mốt cho các ngày đi chơi với bè bạn. Hay phối hợp thêm vào một kiểu áo ren bận ngoài áo chính để mà tăng vẻ thu hút cho set quần áo. Đây cũng chính là mẹo phối được khá nhiều bạn nữ ham chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là các bạn gái Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là tinh tế để có xtyle thời trang toàn hảo nhất nha.