PDA

View Full Version : Phương pháp xóa xăm khoa học mạng lại hiệu quả cao


blaming321
19-01-2015, 02:16 PM
Xăm hình nghệ thuật trong làm đẹp không có gì xấu thế nhưng đâu đó người Việt chúng ta vẫn còn chưa công nhận, chính vì thế mà có ánh nhìn không mấy thiện cảm, ngoài ra cũng còn nhiều lý do khác khiến bạn phải tìm đến cách xóa xăm, tuy nhiên xăm thì khó nhưng xóa xăm còn khó hơn nữa.



>>> Xóa xăm môi (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-xam-moi-the-he-moi-hang-dau-hoa-ky.html)

>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)



Có nhiều phương pháp xóa xăm như sử dụng phèn chua, muối....Tuy nhiên không mang lại hiệu quả như ý muốn, để xóa xăm nhanh chóng với một lần trị liệu duy nhất thì công nghệ Ruby Laser là lựa chọn thông minh nhất cho mọi khách hàng. Công nghệ này đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm như gây đau, rát, sẹo lồi lõm, vết xăm loan lỗ...từ các công nghệ thông thường.



Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser từ Hoa Kỳ. Công nghệ đã được kiểm chứng và cấp phép bởi FDA và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng).



Xóa xăm bằng Laser Ruby có bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài giúp loại bỏ hoàn toàn màu mực mà không làm tổn thương tế bào da xung quanh, giúp xóa xăm không để lại sẹo nhanh chóng sau 1 liệu trình.



>>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)



Quá trình chăm sóc sau khi trị liệu đơn giản:



- Trong 5 ngày đầu sau khi thực hiện cách xóa hình xăm trên người: tránh rửa nước nóng hoặc ấm lên vùng điều trị, tránh sữa tắm, tránh trứng, rau muống, thịt gà, hải sản. Để vảy tự bong không cố tình bóc tách, không bôi kem nghệ, nếu tại vùng điều trị có ngứa, dùng thuốc chống ngứa, tuyệt đối không cào gãi và tránh nắng vùng điều trị trong ít nhất 3 tháng

- Bôi kem tái tạo da lên vùng chiếu trong 3 ngày sau chiếu theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Khách hàng nên tránh ánh nắng mặt trời, tia bức xạ trực tiếp lên vùng được chiếu Laser