PDA

View Full Version : IPHONE: Chiếc điện thoại GIỮ GIÁ VÀ LÂU HẾT THỜI


147thaiha
19-01-2015, 02:10 PM
iPhone từ lâu đã được coi như một món thời trang khẳng định đẳng cấp của người mua. Hơn nữa, với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thị trường smartphone hiện nay, iphone được đánh giá cao bởi ưu điểm giữ giá và có tuổi xuân dài nhất.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone-5/ip504.jpg
Thực tế ít có chiếc smartphone nào trên thị trường sánh được với điện thoại iPhone về độ sang trọng và thương hiệu. Ở Việt Nam, điều này càng thể hiện rõ nét, sau thời smartphone Samsung Galaxy S3 cạnh tranh sòng phẳng được với điện thoại iPhone 4s (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-4s-black-16gb-cu) về mặt số lượng người mua thì cho đến nay không một sản phẩm nào có thể cạnh tranh với smartphone của Apple.

Chính vì số lượng áp đảo như vậy, kèm theo đó là một lượng cầu rất lớn trong khi lượng cung ngày càng giảm cho nên điện thoại iPhone (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) rất giữ giá và lâu hết thời. Điển hình cho đến thời điểm này mẫu smartphone đã ra mắt cách đây 4 năm là iPhone 4 vẫn được nhiều người lựa chọn cho dù lượng hàng "chuẩn" của phiên bản smartphone này không còn nhiều và mức giá vẫn đang giữ ở mức trên dưới 3 triệu đồng. Bởi vậy nếu đem iPhone 5S ra giả định thì mặt hàng này sẽ còn giá trị trong vài năm tới, bên cạnh đó với chip xử lý A7 mạnh mẽ cùng với hệ điều hành iOS luôn được Update và tối ưu thì đây vẫn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới, đang và đã chơi điện thoại iPhone.

Có thể thấy, Điện thoại iPhone thành công rực rỡ trên toàn cầu, chưa có 1 smartphone nào sắp ra mắt mà khách hàng nôn nao, chờ đợi như đối với điện thoại iPhone. Đặc biệt cũng chưa có một sản phẩm nào thu hút được giới truyền thông săn tin, đưa tin như đối với điện thoại iPhone. Sự chuẩn mực, dễ dùng và tiện lợi từ trong ra ngoài của nó, phù hợp cho bất kể các đối tượng khách hàng khác nhau. Không thể phủ nhận điện thoại iPhone rất sang trọng, chất lượng, dễ dùng, ít mất giá và đặc biệt là ít lỗi mốt nhất.

khách hàng chọn điện thoại iPhone cũng có lý do của họ chứ không phải họ chọn vì mua để thể hiện, để khoe khoang hay để "thời thượng" mà người sử dụng nhận ra rằng, mục đích dùng là quan trọng nhất, người sử dụng tin tưởng với hệ sinh thái, nền tảng hay thiết kế tiện dụng mà Apple đã mang đến.

Tất nhiên số tiền bỏ ra mua một chiếc điện thoại iPhone cũng không hề nhỏ, nhưng giá bán của nó sau khi đã dùng cũng ngang ngửa so với 1 chiếc smartphone (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) cao cấp khác của các hãng khác... Tuy nhiên, đổi lại nó mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Điều đặc biệt là, dù các thế hệ tiếp theo liên tục được ra mắt nhưng những chiếc smartphone iphone cũ cũng vẫn không hề bị quên lãng, chúng vẫn được người mua yêu thích và săn đón. Bởi cho dù là đời cũ nhưng những chiếc iphone 4, iphone 4s, iphone 5, iphone 5s vẫn được xem như những chiếc điện thoại thông minh bậc nhất từ chất lượng cho đến thiết kế mẫu mã bên ngoài.

NGồn:http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-chiec-dien-thoai-giu-gia-va-lau-het-thoi.html