PDA

View Full Version : 19.1 Gần 1 tháng nữa đến tết, bấm mí có kịp không?


alinhdd01
19-01-2015, 11:16 AM
Đúng như bạn đã tìm hiểu bấm mí mắt (http://thammyvienkangnam.vn/bam-mi-han-quoc). hiện thời, thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ bấm mí Dove Eyes – Giải pháp tạo mắt 2 mí bồ câu vĩnh viễn đang rất thịnh hành trong giới trẻ Hàn Quốc hiện.
Còn gần 1 tháng nữa đến tết, bấm mí có kịp không?
Trong khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes một cách thoải mái. Bởi đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, an toàn, hoàn toàn không giải phẫu, đặc biệt thời gian bình phục nhanh chóng. Bấm mí Hàn Quốc duy trì được bao lâu (http://thammyvienkangnam.vn/bam-mi-han-quoc-duy-tri-duoc-bao-lau)
Phương pháp này có đau không và thời gian phục hồi có lâu không?
Quy trình bấm mí được tiến hành một cách nghiêm ngặt đúng chuẩn. ban sơ bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể, xác định đường tạo mí mắt cân đối, đẹp nhất cho bạn. Sau đó sẽ gây tê, khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đớn đau hay sợ hãi.
Sau bấm mí, phần đông khách hàng đều cảm thấy thường nhật, nếp mí chỉ hơi bị sưng mọng một tí trong 2-3 ngày đầu. Hiện tượng này sẽ mất dần và sẽ ổn định, nhìn thiên nhiên như thường nhật. Trong 2 ngày đầu, bạn hăng hái chườm đá lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20 phút. Chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày, nếp mí dần dần ổn định và cho kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.
Đây là thủ thuật tạo kết liên giữa da mi và sụn nâng mi, do đó khi tỉnh ngộ sẽ hình thành nếp mí mới đẹp thiên nhiên và duy trì kết quả trọn đời mà không phải giải phẫu, không phải cắt khâu nên không để lại sẹo.
tham my vien (http://thammyvienkangnam.vn/) Qua thực tại cho thấy, 100% khách hàng đều ưng ý và đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ mắt 2 mí. Không chỉ tạo mắt 2 mí đều đẹp thiên nhiên mà công nghệ này còn bảo đảm tuyệt đối an toàn, không cắt rạch, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.