PDA

View Full Version : Máy đánh bóng rung 3 chiều hiệu quả kinh tế cao giá thành rẻ thu hút nhiều khách hàng,hóa chất đánh bóng kim loại tạo nên chất lượng bề măt sản phẩm sáng bóng


danhbongkimloaij
19-01-2015, 08:06 AM
Lietech Việt Nam (http://mayxocrung.com/)xin kính chào quý khách.
Lifetech là nhà phân phối sản phẩm của các hãng máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com) như Thái Lan,Đài Loan tại Việt Nam . Chúng tôi cung cấp cho thị trường một công nghệ đánh bóng có xuất xứ từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc với những tính năng ưu việt : chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý nhất thị trường, sản phẩm được đảm bảo chính hãng.


Để thành công trong các hoạt động cung cấp sản phẩm xử lý bề mặt kịm loại (http://mayxocrung.com), Lifetech Việt Nam chú trọng hàng đầu đến việc thiết lập các mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững với các đối tác trong nước. Phối hợp cùng với các chuyên gia bên Thái Lan,Đài Loan sang Việt Nam để hỗ trợ các nhà sản xuất tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao nhất với chi phí giá thành thấp nhấp có thể. Đại đa số khách hàng đánh giá cao sản phẩm của Lifetech Việt Nam phân phối, sự phản hồi đó mang tính tích cực để lifetech Việt Nam tự tin đi xa hơn nữa.


Chúng tôi cũng chia sẻ với quý khách hàng những khó khăn cũng như phiền muộn về quá trình nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm để đưa ra một quy trình xử lý bề mặt hoàn hảo nhất của mình, nhằm nâng cao tính hiệu quả cũng như chi phí sản xuất, vì vậy sự đáp ứng kịp thời về ý tưởng cũng như phương tiện là một điều rất cần thiết mà chúng tôi có thể làm được với quý khách hàng.


Sản phẩm của công ty :




Máy đánh bóng rung 3 chiều
Máy làm sạch mối hàn inox (http://mayxocrung.com/san-pham/may-lam-sach-moi-han-inox.html)
Đá đánh bóng kim loại, đá đánh bavia
Hóa chất đánh bóng kim loại (http://mayxocrung.com/san-pham/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.html), hóa chất tẩy rửa, hóa chất chống gỉ.
Dầu cắt gọt kim loại, dầu đột dập kim loại.
Hóa chất xử lý bề mặt.
Cát mài đánh bóng
Bi thép đánh bóng (http://mayxocrung.com/san-pham/bi-thep-danh-bong.html)
Bi cho máy phun bi
Lơ đánh bóng
E:\Thái


E:\Thái


Với phương châm chính xác dọc suốt đường đi của Lifetech. Chất lượng - Giá Thành - Dịch Vụ.
Quý khách hàng tự tin ủng hộ Lifetech Việt Nam
www.Lifetechvn.com (http://www.lifetechvn.com/) hoạc www.mayxocrung.com (http://www.mayxocrung.com/)
Hotline: 0986 511 239