PDA

View Full Version : Các loại quà valentine thú vị gửi tặng cho bạn gái


lethi1990
19-01-2015, 01:17 AM
http://camnangdodien.com/ - Một bộ sách vs những câu thơ yêu đương lãng mạn nhất chúng sẽ là 1 món quà valentine tình tứ. Thể loại sách đấy ở những hiệu sách có bán khá là nhiều, chẳng hạn "Các bài thơ tình tuyệt nhất" hay là các tuyển tập thành ngữ tình yêu, một số tập sách nghệ thuật có đề cập đến cái sự... tình yêu.

Nước hoa: Loại quà valentine như này yêu cầu người mang tặng phải cần có 1 cảm nhận tinh tế và cùng khác nhạy cảm. Đừng hỏi người ấy xài nước hoa nào rồi đem tặng, mà ta phải xem xét 1 cách thật kín cẩn. Nếu ta thấy đủ "trình độ" thì hãy lựa chọn 01 mùi hương lí tưởng đối vs nàng ấy. Món quà này thể hiện rõ sự chăm sóc kĩ càng của bạn vs cô nàng rất nhiều lắm đấy. Thế những giả sử không đủ tự tin thì đừng nên tặng nàng nước hoa là tốt nhất, bạn nhé!

http://camthachmiendien.com/image/cache/data/nuoc-hoa-choe-500x500.jpg
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://tamsutuoiteenvn24h.com/)

Nữ trang: Một đôi nhẫn cho hai người chẳng phải là 1 kiểu quà valentine quá là ”sang” với hoàn cảnh như thế này, bởi thật ra thì ta có thể tùy thích chọn mua 1 loại vừa vs... tài chính của chính mình. Tuy nhiến hãy nhớ đi kèm với một cử chỉ lãng mệnh nào đó: đeo cùng hoặc lồng vào 01 đóa hoa hồng chẳng hạn v.v.v.

Gấu nhồi bông hay búp-bê cũng chính là mẫu quà valentine tuyệt vời. Nhớ lánh xa những em quảng cáo hàng nếu mấy ẻm hỏi bạn có cần tư vấn hay là không. Vì chỉ có mỗi chính bạn biết là nửa kia ưa thích 1 chú mèo hiền ngoan hoặc là 1 cậu… khỉ đột xanh lè mà thôi.

Một cái wallpaper hay là screen saver trông thật tình tứ do bạn bí mật cài sẵn ở trên màn hình cửa người ấy. Ta có thể xem những kiểu hình của TTO cung ứng. Đừng quên dành điều bất ngờ lúc màn hình bảo vệ hoạt động, ảnh của cả hai người lộ ra sẽ ly kỳ lắm đấy...

Cao lớn từng ngày – Đó chính là những thằng hề, con gấu biết... phát triển tóc khi ta tưới nước mỗi ngày. Chúng có tên gọi là "Mr green" và nó được bày bán nhiều ở các cửa hiệu quà valentine. Hãy cùng vs nhau chăm sóc để những bệt cỏ xanh sẽ ngày 1 cao lớn như là chính tình yêu của bạn nhé!

Áo couple. Hãy đến gặp ấy trong bí mật khoác lên người một mẫu áo mới toanh. Kế đến hãy "tò tí te" để vụt ra mẫu y hệt khiến nàng ta bất ngờ. Bước cuối, cả 2 tay trong tay tí tửng dạo chơi với hai cái áo độc đáo.

http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang01/A_1298/ao-thun_canh_doi_phoi_ren_06.jpg (http://mevuibekhoe.com/)

Và có 01 "thú vui" khá thú vị để làm thành quà valentine mà chúng ta có thể làm từ ngay bây giờ để dùng cho... năm tới mới tặng được: "Quyển nhật kí 2 đứa mình". Hãy viết toàn bộ các chuyện vui buồn của 2 người vào trong một tập sách thật xinh xắn. Nhưng cần nhớ là giữ bí mật nhé!