PDA

View Full Version : Một vài xu hướng hoa cưới độc đáo


huy1993
19-01-2015, 12:35 AM
Hoa cưới (http://thuviensachhay.com/) - Một bó hoa cưới cho cô dâu luôn là một trong nhiều thứ luôn phải chú ý khi làm lễ cưới khiến hoa cưới cũng phải phù hợp với chiếc áo cưới, đặc biệt là thể hiện được gu của các tân nương.

Vài mùa cưới trước, khá nhiều cô dâu ưa chuộng kiểu bó tròn trịa, gồm có cúc, lan, hồng…với nhiều tông màu đáng yêu, thì trong mùa cưới 2013-2015 hoa cưới buông dài kết hợp cùng với nhiều chủng loại hoa lạ nhỏ, lá cùng các phụ kiện đang được yêu chuộng nhiều. Thêm vào đó hoa cầm tay ngẫu nhiên đều sẽ thích hợp với phần lớn nét người cô dâu và cũng làm điểm tô thêm sự duyên dáng cho bộ áo cưới, đồng thời vì nó chẳng theo qui tắc nào thì sẽ đem đến vẻ đẹp thuần khiết, dễ thương cho các tân nương.

http://www.hoasaigon.com.vn/upload/images/hoa-cuoi-cam-tay-cd63.jpg (http://mevuibekhoe.com/)

Đối với kiểu hoa cưới này, các tân nương siêng năng cũng có thể từ làm cho chính mình vào buổi lễ thành thân, các chị em hãy lựa chọn nhiều loại hoa dáng nhỏ, lá xanh, với các nhành khô xinh xắn để có thể làm thành bó hoa mình thích; tông màu hoa cưới cũng phải phong phú, chú ý với cô dâu nếu như chụp ảnh hay tổ chức cưới trong mùa xuân, bó hoa cưới tone màu sặc sỡ sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Hoa mẫu đơn với hai tông màu chính là hồng nhạt với sắc trắng tinh khôi được rất nhiều cặp uyên ương ưa chuộng trong lễ thành hôn do nó được biết tới như bông hoa có ý nghĩa thể hiện cho tình duyên tình cảm, lứa đôi hoàn hảo, vĩnh cửu; ở tại Việt Nam, nàng dâu chú rể yêu chuộng loài hoa này cũng có thểcó thể đặt mua trong cửa tiệm chuyên việc buôn bán hoa tươi.

Để tiệc cưới càng thêm hoàn hảo, nàng dâu nên chọn 1 kiểu hoa cầm trên tay có tông màu hồng đồng điệu để có thể tô điểm vào đám cưới bởi màu hồng là 1 trong số sắc màu quen thuộc, phải có cho lễ cưới, hiện nay tại Việt Nam, khá nhiều các tân nương ưa chuộng lễ cưới mang tông màu hồng vì nó mang đến sự tươi mới, nhẹ nhàng và cũng thích hợp cho rất nhiều cô dâu. Các cô dâu có thể kết hợp loài hoa cùng thật nhiều cấp độ màu thay đổi hoặc là chỉ dùng một gam hồng độc đáo để có thể tạo nên chùm hoa thật đẹp tại Việt Nam, đều có nhiều loài hoa mang tông hồng, phổ biến như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… trong vài trở lại đây, cô dâu nước ta đang săn lùng loại hoa Mẫu đơn hàng nhập mang màu sắc hồng thắm phong phú từ đậm cho tới tông nhạt.

http://4.bp.blogspot.com/-Wj6Xt53RD2w/Tq-afr6AfKI/AAAAAAAAEG8/hcnMRoxDvJk/s400/hoa%252Bcuoi%252B10.jpg
Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem trên trang này (http://bikiplamtrang247.com/)

Đa số các cô dâu chọn đồ cưới trắng dành cho hôn lễ cho nên khi cầm hoa màu sắc, cô dâu sẽ có thể gợi được sự nhấn nổi bật cũng như tôn vẻ đẹpcủa chính mình, đang có không ít xu thế lựa chọn hoa cưới ví dụ như dựa trên tính cách của nàng dâu, cũng tùy mùa cưới hoặc là theo chủ đề của đám cưới.