PDA

View Full Version : Đưa tông màu xanh mòng két vào trong trang trí nội thất


hieu123
19-01-2015, 12:21 AM
http://thonghoptinhot24h.com/ - Xanh mòng két được ví như là tông màu ở trong năm sau do nó là sự phối trộn của xanh dương & xanh lá. Ở đâu đó giữa hai màu đấy, xanh mòng két đại diện cho sự đối xứng và cả sự tinh tế, trang nhã và tính linh hoạt trong trang hoàng nội thất.

Hãy cùng xem xét phương pháp phối tone màu xanh mòng két để nhằm mục đích xây dựng một khoảng không nội thất sinh động:

Silent Revolution (Tìm đến bình yên)

Khuynh hướng tông màu nội thất đấy rất là tinh tế, tận dụng một vài dị biệt nho nhỏ trong tông màu và sự khác nhau để có thể làm nên sự kết hợp thanh lịch của gamme màu trắng bạch cùng 1 vài tone màu trung bình. Tone màu đấy đem lại 1 hiệu ứng yên lặng và thanh tĩnh, giúp phô bày được cách vận dụng nhiều vật liệu thiên nhiên.

http://famistyle.com/uploads/trang_tri_noi_that_nha_dep.jpg (http://bevameyeu.com/)

Urban Folk (Văn hoa dân gian thành thị)

Gamme màu ở trong xu thế đấy lại tương đối linh hoạt cùng vs những sắc thái thân thiện và mạnh mẽ tạo cảm xúc thân thuộc, nhưng vẫn có thể tạo ra điều mới cáo. Những tone màu tại bảng màu này được sáng tạo nên bởi sự tự nhiên của những họa tiết xiên cắt, phương thức trang hoàng rỡ ràng của một vài búp bê Nga, sự tươi sáng và vui mừng ở cách bố trí tại xứ Scandinavia & cả những họa tiết được thiêu trên các loại vải gấm xa hoa của Ấn Độ, Nam Mỹ & Trung Quốc.

Margin of Proof (Ranh giới tư duy)

Sắc màu nội thất đấy cũng được sáng tạo cùng phương thức chúng ta sắp đặt không gian lúc nào cũng thay đổi của mình. Đây là một tone màu trung gian, các thần thái bộc lộ rõ sự thành thục và tính vừa khớp vs nhiều sắc màu quan trọng thí dụ như xanh mòng két sáng lóa, hồng cánh sen & tông màu vàng đất, là các màu bổ trợ cho các nguyên liệu tự nhiên như là đồ gỗ màu tối, đá cẩm thạch, nắp chai và vữa.

http://www.bepxinh.vn/gallery/data/noi-that-15/noi-that-phong-khach-3.jpg
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm tham khảo thêm (http://chieulamdepda.com/)

Secret Garden (Khu vườn bí mật)

Và sắc màu nội thất này thì lãng mạn, nên thơ & ảo dịu, cùng với một số màu sắc mờ ảo, dựng lên 1 không gian ảo huyền ẩn chứa vẻ bất thần mang tới nét mềm mại, cơ mà vẫn vô cùng bí ẩn. Mảng màu đấy là nhiều tông màu khói và mềm mại của sắc màu xanh lá & tone màu tím cà.

Do It Now (Hành động)

Gam màu nội thất đấy sẽ là một nét pha lẫn tông màu có giá trị ốc-tan chả hề thấp & đầy sức mạnh. Đó là 1 mảng màu làm ra vô số sự chuyển biến mới mẻ của sắc màu, mà khi để ý, ai cũng có thể thấy được 1 chút xíu gì đấy của bản thân ở trong đấy.