PDA

View Full Version : Chương trình ưu đãi cáp quang VNPT 12M


HoangJonNamDJ
18-01-2015, 10:40 AM
Nhanh tay đăng ký lắp đặt cáp quang VNPT 12M (http://www.capquangvnpt.edu.vn/p/cap-quang-vnpt-12m.html) để tận hưởng muôn vàn tiện ích. Đường truyền tốc độ cực khủng 12m internet cáp quang với giá rẻ nhất.

Chương trình ưu đãi cáp quang VNPT 12M

12M là tốc độ dowmload và up load tối đa của gói cước cáp quang VNPT mang tên FM được Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam ra mắt vào tháng 4 năm 2014. Trong năm 2015 này, VNPT giảm giá gói cước này từ 350 ngàn đồng/tháng xuống còn 200 ngàn đồng tháng đối với khách hàng trả trước cước 18 tháng (3.960.000 đ). Ngoài ra khách hàng được tặng thêm một tháng cước sử dụng miễn phí ngay tháng hòa mạng dịch vụ.
http://1.bp.blogspot.com/-yN-Ol0ELoBE/VKqk_2nf9bI/AAAAAAAABQw/yhNdlwNoO4M/s1600/cap-quang-vnpt-12m.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-yN-Ol0ELoBE/VKqk_2nf9bI/AAAAAAAABQw/yhNdlwNoO4M/s1600/cap-quang-vnpt-12m.jpg)Bảng giá cáp quang VNPT 12M
Cáp quang VNPT 12M là gói cước cáp quang chạy ổn định và tốc độ cao được VNPT đầu tư hạ tầng rộng rãi nên khách hàng có thể yêm tâm về chiều dài cáp từ tập điểm đến nhà khách hàng là rất ngắn, tiện lợi cho việc bảo trì, sữa chữa sau này.

Thủ tục, thời gian lắp đặt cáp quang VNPT 12M:

Thụ tục lắp đặt:

- Đối với cá nhân trả trước cước 6 tháng trở lên chỉ cần CMND photo (kể cả CMND tỉnh)
- Đối với KH trả sau: CMND thành phố photo + giấy tờ liên quan (Hộ khẩu, KT3, hóa đơn điện nước...)
- Đối với công ty: GPKD photo. Nếu GPKD nới khác thì cung cấp thêm giấy tờ liên quan đến địa chỉ lắp đặt

Thời gian khảo sát và lắp đặt hoàn tất trong vòng 3 ngày.


VNPT cam kết phục vụ Khách hàng:

1.Đón tiếp, phục vụ khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười thân thiện. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích của mình.

2. Cung cấp nhanh chóng, chính xác thông tin về dịch vụ, sản phẩm của VNPT. Tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ phù hợp và hiệu quả nhất.

3. Hỗ trợ, giải quyết hoàn chỉnh, với chất lượng tốt nhất yêu cầu về dịch vụ VT-CNTT cho đến khi khách hàng hài lòng. Giữ lời hứa và trung thực với khách hàng.

4. Đích thân xin lỗi khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của VNPT, cho dù nhân viên có lỗi hay không.

5. Cảm ơn, khuyến khích khách hàng sử dụng và đóng góp ý kiến cho các dịch vụ của VNPT. Giữ bí mật thông tin của khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tư khóa bài viết: lắp đặt cáp quang vnpt gói 12M, gói 12m của VNPT. cap quang vnpt 12m (http://www.capquangvnpt.edu.vn/p/cap-quang-vnpt-12m.html), internet cáp quang của vnpt, cáp quang tốc độ cao giá rẻ. fm vnpt