PDA

View Full Version : Cùng nhau lướt qua những thiết kế nội thất của màu xanh mòng két


huy1993
18-01-2015, 07:50 AM
camnangthoitrang102 (http://camnangthoitrang102.com/) - Xanh mòng két chính là màu sắc ở trong năm 2014 do màu này chính là sự pha lẫn của xanh biển & xanh lục. Ở đâu đó giữa 2 tông màu này, xanh mòng két biểu hiện sự cân xứng đồng thời bộc lộ sự cao sang, tao nhã và sự "nhạy bén" trong chuyện trang hoàng nội thất.

Cùng nghía qua cách thức phối hợp gam màu xanh mòng két nhằm xây nên những không gian nội thất đầy sự sống:

Silent Revolution (Tìm về bình an)

Việc lựa chọn gam màu nội thất đó hết sức tinh tế, dùng nhiều thay đổi nhỏ ở gamme màu và sắc thái nhằm tạo ra sự kết hợp tinh tế của màu trắng thuần và các màu sắc trung tính. Gam màu đó đem đến một khung gian tĩnh lặng và trầm lắng, khiến bày ra được cách vận dụng các nguyên liệu thiên nhiên.

http://thietkenoithatvn.net/wp-content/uploads/2013/07/phong-ngu-noi-that-phong-ngu1.jpg (http://shophangcongnghe.com/)

Urban Folk (Văn hoa nhân dân thị thành)

Gam màu nằm trong xu hướng đấy lại tương đối sống động cùng vs nhiều nét chứa đầy thiện cảm & mạnh bạo tạo ra cảm giác quen thuộc, nhưng vẫn mới cáo. Các sắc màu ở trong mảng này đã tạo nên từ sự giản dị của hình vẽ đan chéo, cách thức trang hoàng rực rỡ của nhiều cúp bê Nga, nét tươi sáng & vui mừng ở trong cách thức sắp xếp của sử sở Xcăng-đi-na-vi cũng như là những hoa văn họa tiết ở nhiều kiểu vải quí phái của Ấn Độ, Châu Mỹ & Trung Hoa.

Margin of Proof (Ranh giới tư duy)

Tông màu nội thất đó đã được sáng tạo nên từ cách thức chúng ta xếp đặt khoảng không luôn biến đổi của mình. Đây là 1 gamme màu trung gian, những thần thái biểu lộ sự thuần thục và sự vừa khớp cùng vs các bảng màu chánh thí dụ như xanh mòng két sáng chói, hồng đỏ và màu vàng nâu, đó chính là những màu bổ sung cho các chất liệu thiên nhiên ví dụ như gỗ tối màu, đá vân, nút chai & bê tông.

http://noithatlaminate.vn/wp-content/uploads/2013/03/noi_that_phong_khach07.png
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Mua ngay (http://biquyetchamcon.com/)

Secret Garden (Khu vườn kín đáo)

Và còn bảng màu nội thất này dịu dàng, đẹp đẽ và ảo dịu, cùng với các gam màu không rõ nét, dựng ra 1 khung cảnh kỳ ảo chứa đựng niềm bất thần mang tới hiệu ứng mềm mại, song vẫn vô cùng khó hiểu. Mảng màu đó gồm các gamme màu khói và gợi cảm của màu xanh lục và màu tím hoa cà.

Do It Now (Hành động)

Tông màu nội thất đấy chính là một nét hòa lẫn màu sắc với giá trị ốctan chả hề thấp và mạnh dạn. Đây là một mảng màu làm nên vô khối sự đột phá của màu sắc, nếu như ngó vô, ai cũng sẽ có thể thấy được một xíu gì của bản thân trong đó.