PDA

View Full Version : Mẹ và bé - phương pháp khiến trẻ nhỏ ngủ ngon hơn mỗi đêm


huy1993
18-01-2015, 12:19 AM
Mẹ và bé cùng chơi và học tập

http://congnghenews.com/ - Muốn dạy cho bé biết sử dụng muỗng, mẹ và bé nên thử lấy bát, thìa nhựa để chơi. Giả làm như là đang chơi trò ăn cơm cùng với bé nhà bạn. Giả dụ, làm bộ như là các bạn đang xúc thức ăn từ bát và đúc vào miệng cho bé. Bước tiếp theo, giúp cho bé cưng tập thành theo tất cả hành động đó. Đây là phương pháp lí tưởng để cho trẻ cầm vững muỗng mà chẳng sợ dính bẩn thức ăn.

Tạo lập giấc ngủ

Những chuyên gia khuyên rằng, mẹ và bé cùng tạo lập và duy trì những nề nếp trước khi nằm ngủ đó là phương thức ngủ sâu đơn giản lại rất hiệu quả. Chúng ta hãy hình thành thói quen đọc sách, thay một trang phục ngủ mà bé con thấy thích, tắm cho con, ru con, âu ếm cho con ngủ v.v.v. Khiến bé cưng nhận ra những tín hiệu đã đến lúc đi ngủ là khuyến khích bé cưng bước vào trạng thái ngủ mau chóng và có giấc ngủ sâu, lâu hơn.

http://meyeucon.org/wp-content/uploads/2010/06/me-va-be1.jpg (http://camnangthoitrang102.com/)

An ủi bé

Khi đi ngủ mẹ và bé chẳng thể nằm cùng với nhau suốt đêm được do vậy bố mẹ nên giao kèo cùng bé một vài “tật hư” cho giấc ngủ như ngậm tay hay ngậm ti cao su. Rất nhiều tìm hiểu cho thấy, mút núm giả chẳng những là 01 cách thức ngủ mà chúng còn khiến hạn chế việc đột tử khi ngủ ở bé. Nhiều chuyên gia cũng đã tin rằng, trẻ em ra đời vs phản xạ nút & nhờ có điều đấy khiên bé con thoải mái & dễ ngủ mất đi khi nào chả hay biết.

Giả thử ti giả chẳng mấy hữu ích thì hành động mút ngón tay khi ngủ cũng làm cho bé ngủ sâu nhiều hơn. Đến lúc bé con ngủ say, chúng ta chỉ cần rút ngón tay ra ngoài cửa miệng con là xong dù thế nếu như em bé thức tỉnh giữa đêm, bé con có thể mút tay trở lại.

http://choicungbe.com/sites/choicungbe.com/files/profiles/1/images/web/2011/09/03/1283824431-yoga-cho-me-va-be3.jpg

Môi trường

Ba mẹ nên để cho căn phòng của bé yêu tĩnh lặng, không nên có bất cứ tiếng âm bất ngờ nào sẽ dễ gây thức giấc cho trẻ. Mỗi lần ôm ấp cho bé ngủ say, mẹ và bé hãy cùng nhau nghe một đoạn nhạc dịu êm vì nó làm bé cưng thoải mái hay là cho bé "thưởng thức" tiếng âm ngay nhà bạn như 1 số tiếng của máy lạnh hoặc quạt máy. Song song đó, cũng cần phải giữ căn phòng của bé yêu được tối cùng vs những tấm rèm màu tối để khiến bé ngon giấc hơn nữa vào trời sáng.

Đung đưa

Bé cưng của các bạn cũng giống con chim non đang còn trong ổ & thế nên đong đưa giúp cho bé con bước vào cơn ngủ thật dễ. Nên để mẹ và bé kề bên nhau để cho đỉnh đầu của bé được nằm bên dưới cầm của mẹ để các nhịp rung từ lời nói của mẹ làm bé con ngủ.
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Xem thêm (http://nhatkydoisong102.com/)

Vong danh so
18-01-2015, 03:34 PM
Chuông báo cháy System Sensor SSM24-6 (http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/chuong-bao-chay-system-sensor-ssm24-6-vn-p-1296-0.html)



Chi tiết xem tại: http://stw.vn/bao-chay-chua-chay/chuong-bao-chay-system-sensor-ssm24-6-vn-p-1296-0.html



Qúy khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ AN NINH

67/2 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Tel: (08) 38 958 443- 38 958 449

Email: info@stw.vn

Website: http://stw.vn (http://stw.vn/)



Siemens, DF1191, Đầu dò lửa, báo cháy,