PDA

View Full Version : Thay cảm ứng iphone chính hãng, giá rẻ tại TPHCM !


thienhoangviet
17-01-2015, 11:38 AM
Thay Màn Hình iPhone 6, 6 plus, 5s, 5c, 5, 4s, 4 chính hãng tại Tp HCM

iPhone 4, 4s, 5, 5s là dòng smartPhone được nhiều người yêu thích và có độ bền khá cao. Tuy nhiên, trong một số trường hợp vô tình làm rơi, va đập cũng không tránh khỏi việc làm cho màn hình iPhone bị vỡ, nứt, hỏng màn hình cảm ứng…Những trường hợp thế này thì việc đem máy đến những địa chỉ chuyên sửa chữa iPhonep để được sửa chữa nhanh chóng.
Tuy bậy, ngày nay giữa quá nhiều cửa hàng sửa chữa iPhone khác nhau với nhiều loại linh kiện không rõ nguồn gốc khiến cho người dùng không biết nên tìm đến đâu để thay màn hình iPhone sao cho vừa chất lượng vừa có được mức giá tốt nhất.
24h Mobile tự hào là một trung tâm uy tín, chất lượng trong việc sửa chữa các dòng iPhone. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, tận tụy trong công việc cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, đúng chuẩn. 24h Mobile sẽ đem đến cho bạn các dịch vụ sữa chữa và thay thế linh kiện với chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Quy trình thay màn hình iPhone 6, 6 plus, 5s, 5c, 5, 4s, 4

Quý khách theo dõi từ A đến Z quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện.
Chúng tôi sẽ cho quý khách test trước linh kiện – Test tùy vào linh kiện – ví dụ: test khi thay màn hình(Test độ sáng tối, màu sắc, độ trong và sáng).
Sau khi quý khách test ưng ý chúng tôi sẽ bắt đầu quý trình sửa chữa và thay thế linh kiện , Nếu quý khách không hài lòng có thể đổi màn hình khác đến khi nào ưng ý thì thôi.
Dán tem viết giấy bảo hành cho quý khách khi hoàn tất thay thế.

Quyền lợi khi thay màn hình iPhone (http://thcskkn.edu.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-6-iphone-6-plus-chinh-hang-lay-lien-tai-sai-gon/) 6, 6 plus, 5s, 5c, 5 tại 24h Mobile

Thaylinh kiện và sửa chữa iPhone 5 5s 5c được bảo hành 12 Tháng – bảo hành 1 đổi 1
Thời gian thay thế từ 30 phút -1h. Thay thế linh kiện và sửa chữa tại chỗ.
Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm khẳng định chất lượng dịch vụ.
Uy tín với hệ thống cửa hàng đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực smartPhone
Bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.
Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc hoàn toàn về thời gian hoàn tất máy sửa.
Tặng miếng gift card sau khi hoàn tất sửa chữa và thay thế linh kiện.