PDA

View Full Version : 17.1 bài tập kết hợp giúp vòng 3 săn chắc nở nang


alinhdd01
17-01-2015, 08:46 AM
Một số bài tập cho vòng 3 to và săn chắc hơn Nang mong noi soi (http://nangmongnoisoi.vn/)
1. Tập xe đạp tập tại nhà
Tập xe đạp có thể nâng mông cao hơn, căng tròn săn chắc đầy quyến rũ thiên nhiên và an toàn. Khi đạp xe đạp, quơ các cơ vùng chân, đùi, mông phải vận động mạnh và miên man. Chính những hoạt động ấy kéo dãn cơ hiệu quả, rồi sau đó, các cơ sẽ tự tái tạo lại, ngắn đi cho hiệp với cơ thể
Tập đạp xe giúp săn chắc cơ mông cần hướng người về phía trước và ra khỏi yên xe làm cho việc đạp xe khó khăn hơn, tác động và làm căng trên cả hai mông và cơ bắp đùi, dẫn đến cải thiện cả mông và đùi săn chắc hơn : cách làm mông to (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)
- Đưa mông dài ra sau thì sức nặng dồn vào phần đùi sau
- Đứng thẳng lên thì dồn vào đùi trước
- Bạn nên thực hiện 3 lần / tuần. Mỗi lần tập khoảng 30 – 6o phút.
- Khi tập, không cần đạp với tốc độ nhanh, nhưng có thể tập đạp xe lên con dốc ngoài trời hoặc khả năng kháng trên xe đạp tập thể dục, sẽ có lợi tăng vòng mông chóng vánh hơn, giúp nâng mông hiệu quả.
2. Chạy bộ ( ngoài trời/ máy tập đi bộ, chạy bộ trong nhà): bài tập cho vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất thần diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp.
Để tránh gây tác động mạnh lên các cơ và nguy cơ bị chấn thương thì đầu và thân người cần giữ thẳng thiên nhiên. Không nên thực hiện quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít nhất 30 – 45 phút). đổi thay độ nghiêng của máy tập chạy bộ giúp cơ mông làm việc tích cực hơn. Xây dựng lặp đi lặp lại 1 phút 30 giây bao gồm chạy bộ, 20 giây vừa nhịp điệu chạy, và 10 giây chạy nước rút để đốt cháy calo tốt hơn
THAM KHẢO THÊM: gai dep mong to (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-co-gai-dep-co-vong-mong-to-va-quyen-ru)