PDA

View Full Version : Chuyên Tour Du Lich Vịnh Vân Phong


tour_onemore
16-01-2015, 11:37 PM
Chuyên Tour Du Lich Vịnh Vân Phong
Chi tiết tour:
07h00: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn trong thành phố Nha Trang, khởi hành đi Vịnh Vân Phong - một vùng vịnh tuyệt đẹp cùng với vẻ hoang sơ của thiên nhiên một trong những bến đổ của những “ con tàu không số”. Quý khách dừng chân chụp hình trên Đồi Cô Đơn .
09h00: Tàu đưa quí khách đến Hòn Đỏ tự do bơi lặn xem san hô, cá biển nhiều màu sắc. sau đó tàu đưa quý khách đến khu du lịchBãi Đông tham gia các trò chơi trên biển: Thuyền thúng , bóng chuyền bãi biển , đắm mình trong làn nước trong xanh và bãi cát trắng xóa nghỉ ngơi và ăn trưa với các món hải sản tươi sống.
13h30: Tàu đưa qua Sơn Đừng quí khách sẽ được chiêm ngưỡng cồn cát trắng xoá trãi dài - Tìm hiểu đời sống của dân tộc Đẳng Hạ đã mất gốc từ lâu đời, không có tên trên bản đồ phân bố dân cư ở Việt Nam. Tham quan bãi Sơn Đừng để khám phá sự kỳ lạ của thiên nhiên - chỉ cần đào một gang tay bạn có thể tìm thấy nước ngọt ngay cạnh bờ biển.
15h00: Tàu đưa quí khách về lại cảng Đầm Môn, lên xe về lại Nha Trang. Xe đưa về lại điểm ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan thú vị.
Giá : 450 .000 đ / khách ​
· Bao gồm : Xe đưa đón , Tàu tham quan Vịnh Vân Phong , Ăn trưa , nước suối , Kính lặn + ống thở + phao bơi , HDV, ghế nằm + chòi tranh + tắm nước ngọt , Vé tham quan , Bảo hiểm du lịch .​
tour vinh van phong (http://vietnamvanminh.com/tour-du-lich-nha-trang/tour-vinh-van-phong.html)