PDA

View Full Version : Thuốc trắng da tế bào noãn thực vật Nano Cell Extracts,MFIII-VP TSRRP,Filorga,MFIII


halantrang80
16-01-2015, 02:01 PM
Chuyên cung cấp phân phối sỉ & lẻ các mặt hàng dược phẫm làm đẹp trẻ hoá da , trắng sáng da.
Liên hệ : mrs như 0933562839
http://duocphamtrangda.com/default.aspx
_ mflll nano cell extracts

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/mymy/1.jpg
Nano cell extracts - tế bào sống trị liệu chuyên biệt các vấn đề về da.

Xóa nám, đồi mồi, tàn nhang, làm trắng da: chiết xuất nano cell được hấp thụ hiệu quả vào lớp biểu bì nhằm thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, có tác dụng cải thiện cấu trúc da, độ mềm mượt cũng như khả năng giữ ẩm tự nhiên của da. khi áp dụng phương pháp trị liệu tại vùng da bị biến đổi màu, chiết xuất nano cell sẽ điều chỉnh và bình thường hóa các trường hợp biến đổi màu da như nám da, các đốm đồi mồi thông qua cơ chế phân giải sắc tố giúp loại bỏ tình trạng sạm, nám, da xỉn màu.

Nâng cơ chảy xệ, xóa mờ vết nhăn: tế bào sống từ cuống rốn nhau thai không chỉ tái tạo các mô biểu bì trên mặt mà còn len lỏi vào sâu các tầng da hiệu quả trong việc tái tạo mô liên kết bằng việc kích hoạt lại hoạt tính sịnh học dưới da, có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ mặt, điều chỉnh vùng da lỏng lẻo, chảy xệ:

Tan mỡ bọng mắt: các phân tử cực nhỏ từ tế bào sống giúp làm tan lớp mỡ nơi bọng mắt chỉ sau một lần tiêm duy nhất, đồng thời làm săn vùng cơ mắt, ngăn chặn tình trạng hình thành nếp nhăn nơi đuôi mắt.

Xóa mờ rạn da: nano cell extracts cung cấp dưỡng chất quan trọng cho quá trình làm lành và tái tạo tế bào mới cho vùng bị rạn. vết rạn biến mất, da láng mịn, đồng màu.

Với kích thước siêu nhỏ tế bào nano chỉ với 3 nano mét ( bằng 1/9th loài vi rút nhỏ nhất thế giới được biết đến ngày nay và cũng được gọi là euf (eco utrafiltrates- công nghệ tinh lọc) chiết xuất tế bào nano mfiii là những tế bào riêng biệt bao gồm những phân tử tế bào phôi thai động vật. thông thường lỗ chân lông ở người khoảng 50-100 nano mét các loại nano hoặc mỹ phẩm thông thường khác lớn hơn 50-100 nano bởi vậy chỉ cần thoa lên da tế bào nano mfiii sẽ ngay lập tức thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp da, làm mới và phục hồi các tế bào da bị hư tổn từ đó trẻ hóa da và chống lão hóa 1 cách tuyệt vời

_ mfiii vegetal placenta switzerland triple 900mg - tế bào gốc noãn thực vật

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/mymy/2.jpg

mfiii vegetal placenta switzerland triple 900mg - tế bào gốc noãn thực vật

dựa trên dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, liệu pháp tế bào sống mfiii với công thức sáng chế độc quyền từ thụy sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện, lấy lại cho cơ thể con người sức khỏe, sinh lực và sự cường tráng. mfiii đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới, hiện đã có mặt tại việt nam.

tế bào gốc noãn thực vật mfiii vegetal placenta triple 900mg
mfiii-vp tsrrp (thụy sỹ)

mfiii placenta tsrrp tripple với hàm lượng cao 900mg,được sử dụng từ nhau thai thực vật và các tế bào này có chứa nguyên mẫu của gsh, một loại quý hiếm đặc biệt của tế bào, chống oxy hóa cực mạnh, thải độc gan, phổi và đường ruột, bên cạnh đó mf3 còn tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, giữ cho bạn sắc đẹp đường nét cùng với tuổi xuân.

các tế bào nấm men được tìm thấy và sử dụng công nghệ chiết xuất enzyme phân giải protein, một hệ thống siêu lọc, siêu độc quyền chiết xuất các thành phần dna thực vật, được kiểm dịch tinh khiết nhất.

tế bào gốc noãn thực vật (mfiii vegetal placenta) phát minh mới của khoa học tiên tiến nhất, thay thế cho tế bào gốc nhau thai người và tế bào gốc nhau thai động vật. mfiii dermacenta vegetal placenta - tế bào nhau thai thực vật có hàm lượng cung cấp axit amin cao hơn của người và động vật, đặc biệt là proline và alanine.

tế bào nhau thai thực vật (mfiii dermacenta vegetal placenta) kích hoạt tế bào gốc sinh học, kích thích tế bào tăng trưởng để chống lại sự lão hóa của cơ thể và tổn thương của da một cách tự nhiên nhất.
tế bào gốc noãn thực vật mfiii là sản phẩm cao cấp tốt nhất trên thế giới hiện nay, mfiii chống oxy hóa mạnh nhất cho cơ thể con người, cung cấp acid amin tổng hợp, tái sinh collagen gốc, làm da trắng hồng, căng mịn, mang đến kết quả hoàn hảo bất ngờ, cân bằng độ ẩm của da, giúp con người trẻ trung rạng rỡ và sống lâu.

mfiii placenta là sản phẩm làm trẻ hóa và phục hồi da bằng tế bào gốc noãn thực vật (mfiii vp tsrrp), là chương trình chăm sóc da hàng đầu thế giới, mfiii placenta phù hợp cho tất cả các loại da, phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi.


thụy sĩ dẫn đầu trong công nghệ y học hiện đại với sự ra đời của sản phẩm mf3, sự sáng tạo mới nhất này, trong hội nghị geneva đã đoạt huy chương vàng cho sự đổi mới trong công nghệ phục hồi chống lão hóa và công nghệ y học tái sinh.

tế bào gốc noãn thực vật mfiii vegetal placenta triple 900mg
thành phần chính của mfiii vegetal placenta triple:
- fresh vegetal placenta comprises l-asparagine, l-threonine, l-serine, l-glutamic acid, l-proline,
- l-alanine, l-leucine, l-lysine, l-arginine, sodium chloride, dextrose, l-methionine,
- l-glutathione, thiamine, riboflavine hydrochlorure, methylparaben and puried water.

công dụng mfiii vegetal placenta :
+ tăng cường sự hình thành của các sợi collagen
+ cải thiện các nếp nhăn giúp da bạn mịn màng hơn
+ tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng độ sáng cho da trắng hồng
+ cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng
+ ngăn chặn quá trình lão hóa

tế bào gốc noãn thực vật mfiii vegetal placenta triple 900mg
liều lượng :

- đối với những người có làn da bị tổn hại nặng, có thể sử dụng 2 hộp mỗi hộp 10 ống. bắt đầu với chu kỳ 1 ống mỗi tuần. sau đó có thể tăng liều lượng từ 2-3 ống mỗi tuần.
- đối với những người có làn da bình thường, sử dụng 1 hộp 10 ống và có thể duy trì ở liều lượng 1 ống mỗi tuần, sau đó vẫn có thể tăng chậm từ 2-3 ống mỗi tuần.

cách sử dụng :
sản phẩm sử dụng bằng cách tiêm bắp hoặc truyền tĩnh mạch.

qui cách : 5ml x 10 ống / hộp
chú ý :
- mf3 là một chất huyết thanh chống lão hóa rất mạnh, vì thế nó sẽ có mùi.
- thời gian sử dụng sản phẩm tốt nhất là trước khi đi ngủ.
- những ống không được sử dụng mà đã mở ra phải bảo quản thật kín bằng các màng dính. bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.

nhà sản xuất: swisscaps ag, thụy sĩ
nghiên cứu & công thức: labdomavmm sarl

_filorga 4 trong 1 tế bào gốc
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/mymy/3.jpg
filorga 4 trong 1 tế bào gốc, 10 ống x 8ml, pháp

mục tiêu: hiểu rõ hơn về quá trình lão hóa và đối phó với một liệu pháp kết hợp công nghệ y tế toàn cầu chống lão hóa bổ sung để điều trị nếp nhăn, tất nhiên, nhưng cũng các vấn đề liên quan đến thiếu độ săn chắc hoặc rạng rỡ của làn da một cách hiệu quả.

tiên phong trong lĩnh vực này, phòng thí nghiệm filorga dựa trên kết quả của công việc này để phát triển các sản phẩm hữu cơ 90 có khả năng chiến đấu tất cả các dấu hiệu lão hóa: mesotherapy chống lão hóa (tổ hợp nổi tiếng nhiều lạnh nctf), vỏ glylic (với glykopeel), một thứ chất độn tiêm (với c-ha3, axit hyaluronic đa liên kết đầu tiên). năm 2007, les laboratoties filorga sinh phạm vi đầu tiên của pháp dermo-mỹ phẩm trực tiếp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
các tính năng / lợi ích sản phẩm
phục hồi chất lượng thanh niên (ngăn ngừa lão hóa)
ngăn ngừa sự xơ cứng gan
ngăn ngừa và cải thiện đầy hơi, phát ban, đốm đen và tàn nhang
cải thiện hiệu quả của thiếu máu
làm giảm sự khó chịu do mãn kinh
làm giảm các điều kiện bệnh tiểu đường
sức sống mới cho cơ thể trong thời gian bệnh và phục hồi sức khoẻ sau khi
nâng cao khả năng chữa bệnh của màng tế bào da và vết thương
làm giảm bàn chân lạnh và cọc
làm giảm bệnh thận
làm giảm huyết áp
làm giảm viêm cho dạ dày và tá tràng
làm giảm các bệnh về lợi
tình trạng táo bón
loại bỏ mùi cơ thể
tiếp thêm sinh lực cho cơ thể
cải thiện ham muốn tình dục và ngăn chặn bất lực
tăng cường sức đề kháng cơ thể chống lại bệnh

bao bì sản phẩm
filorga 4 trong 1 được đóng gói trong một hộp 10 ống x 8ml mỗi ống.

ứng dụng đầu tiên
chúng tôi đề nghị 1 ống hàng tuần (tiêm bắp) trong thời gian 20 tuần. ảnh hưởng của filorga 4 trong 1 là rất cao phụ thuộc vào độ tuổi của cá nhân và tình trạng sức khỏe. hiệu ứng có thể được xem là nhanh như một tuần đối với một số bệnh nhân và có thể mất đến 60 ngày đối với những người khác. đề nghị để tiêm với glutathione để có được kết quả tốt nhất.

chương trình bảo trì
để bảo trì, 1 ống nên được sử dụng hàng tháng tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân của bạn.

trong quá trình điều trị filorga 4 trong 1, bạn có thể tiếp tục với thói quen hàng ngày của bạn. tuy nhiên, để tối đa hóa hiệu quả, nó được khuyên rằng để có được giấc ngủ đủ, ăn thức ăn lành mạnh và đủ nước, tập thể dục thường xuyên và tránh tiêu thụ quá nhiều rượu.

hoàn thiện cho sức khỏe tốt hơn, chống lão hóa, dòng tiền phạt, nếp nhăn và có vẻ ngoài trẻ.