PDA

View Full Version : Công ty chuyên thiết kế thi công cảnh quan sân vườn tại Hà Nội


phunapro
16-01-2015, 11:10 AM
Với việc tận dụng ánh sáng, gió, căn nhà sẽ trở nên nơi ngơi nghỉ lý tưởng, vừa thoáng mát, trong lành vừa tằn tiện năng lượng. Do đó, cần phải tận dụng tối đa thiết kế mặt tiền nhà để đưa ánh sáng và gió vào nhà, sẽ giúp cho gia chủ tùng tiệm được ngân sách và bảo vệ môi trường.
phong cảnh vi la rất quan trọng đối với tổng thế vi la bởi thế việc thiết kế sân vườn (http://cayxanhcanhquan.com/thi-cong-3-id.aspx) cho vi la sao cho không gian sống trong biệt thự tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh, nên biệt thự thường được tọa lạc ở những vùng ngoại ô, đồng quê, nông trại...
Thấu hiểu vị trí địa lý, khí hậu khu vực sẽ giúp cho kỹ sư phương án thiết kế của bạn chỉ có thể đẹp lung linh trên máy tính chứ không tồn tại ngoài thực tại, nó ảnh hưởng nhiều đến việc chọn lọc loại cây trồng phù hợp, nếu bạn bỏ qua nguyên tố này.vi la phải hài hòa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, kiến trúc phải đảm bảo công năng, hình khối phải đạt tỷ lệ hạp cho vi la.

http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/thiet%20ke%20canh%20quan.jpg

Xây dựng phong cảnh biệt thự theo điều kiện, tiêu chí:

Việc trước hết của một kỹ sư thiết kế cảnh quan là phải đựa vào đề nghị, thị hiếu của chủ nhân để thiết kế cảnh quan vi la. KTS là người tạo ra các không gian nhưng chủ nhân ngôi nhà mới là người trực tiếp sống, sinh hoạt, tận hưởng các điều kiện, tiện nghi trong không gian đó. Thấu hiểu gu, và có thể chế tác hòn non bộ (http://cayxanhcanhquan.com/che-tac-hon-non-bo-12-id.aspx) mong muốn của chủ nhân ngôi nhà để tạo ra ngôi nhà riêng cho chính họ chứ không phải một ai khác.


http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/canh%20quan%20biet%20thu%20dep.jpg
Định được ngân sách kỹ sư sẽ biết cách cân nhắc đưa ra những phương án thiết kế tằn tiện và thực tiễn hơn. Để gia chủ không bị thâm hụt ngân sách mà Kỹ Sư không phải chuyển phương án làm mất tính định hướng từ trước.

Phải định hướng được loại hình, phong cách kiến trúc, hình khối, màu sắc của công trình: đây nhân tố chi phối đến chọn lọc vật liệu trong thiết kế cảnh quan tại Hà Nội (http://cayxanhcanhquan.com/dichvu.aspx), một khu vườn đẹp là cần thiết nhưng tất nhiên, chỉ khi nó thật sự hợp với kiến trúc công trình.

Đẹp nhưng phải bảo đảm an ninh cho gia chủ tinh tế và bộc lộ phong cách cá nhân chủ nghĩa của chủ nhà mà còn phải bảo đảm được tính vững chắc, an toàn cho toàn thể ngôi nhà, chống trộm xâm nhập.
http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/canh-quan-biet-thu.jpg

Sáng tạo trong thiết kế phong cảnh còn được định nghĩa là sự phối hợp, phối hợp giữa phong cách kiến trúc công trình và phong cách của sân vườn, phối hợp nguyên liệu thiên nhiên và nguyên liệu nhân tạo, phối hợp màu sắc của ngôi nhà với màu sắc của cây, cỏ, hoa, lá. Một sự phối hợp tinh tế, vừa có tổ chức vừa có tí đỉnh ngẫu hứng sẽ làm nên một tổng thể kiến trúc cảnh quan đẹp và lạ mắt.